แปลเพลง Bebe Rexha - Not 20 Anymore

ในภาพอาจจะมี ข้อความ
ลิงก์เพลงอยู่ด้านล่างนะคะ 🎧
▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬

No, I'm not 20 anymore
ไม่ ฉันไม่ได้อายุ 20 อีกต่อไปแล้ว
Don’t try to make me feel insecure
อย่าพยายามทำให้ฉันรู้สึกไม่ปลอดภัย
'Cause if one thing's for sure
เพราะถ้าสิ่งใดสิ่งหนึ่งที่แน่นอน
I don’t wanna be
ฉันไม่ต้องการที่จะเป็น

I feel so good in my skin (Skin)
ฉันรู้สึกดีกับผิวของฉัน
Should I let you go or should I let you in?
ฉันควรปล่อยให้เธอไปหรือควรให้เธอเข้ามา?
Oh, baby, don't need no one to show me what to do, yeah
โอ้ ที่รัก ไม่ต้องให้ใครมาแสดงให้ฉันเห็นว่าต้องทำยังไง

Beauty's more than a number
ความสวยงามนั้นเป็นมากกว่าตัวเลข
When I was younger I didn't know that
เมื่อฉันยังเด็กฉันก็ยังไม่รู้
And if you gave me the chance I wouldn't go back (Back, back)
และถ้าเธอให้โอกาสกับฉัน ฉันจะไม่กลับไปอีก

*No, I'm not 20 anymore (20 anymore)
ไม่ ฉันไม่ได้อายุ 20 อีกต่อไปแล้ว
Don't try to make me feel insecure
อย่าพยายามทำให้ฉันรู้สึกไม่ปลอดภัย
'Cause I’m aging like wine
เพราะฉันอายุมากขึ้นเหมือนกับไวน์
I get better with time, yes, I do (Yes, I do)
ฉันดีขึ้นตามกาลเวลา ใช่ฉันทำเอง
And, oh, I’m not 20 anymore (20 anymore)
และ โอ้ ฉันไม่ได้อายุ 20 อีกต่อไปแล้วนะ
The lines on my face, they weren't there before
ตีนกาบนใบหน้าฉันที่พวกเขาไม่เคยมีมาก่อน
But I’m wiser, I'm stronger from all of the life I've been through (I've been through)
แต่ฉันฉลาดขึ้น ฉันแข็งแกร่งขึ้น จากทั้งชีวิตที่ฉันเคยผ่านมา ฉันผ่านมันมาแล้ว
Oh, and if one thing’s for sure
โอ้ และถ้าวันนึงที่แน่นอน
I don't wanna be 20 anymore
ฉันไม่ต้องการอายุ 20 อีกต่อไป

Why lie 'bout how old I am? (I am, am)
ทำไมจะต้องโกหกฉันละว่าอายุเท่าไหร่?
When I'm a better lover than I was in 2010?
ในเมื่อฉันเป็นคนรักที่ดีกว่าในปี 2010?
Oh, baby, let me show you all the things my body do, yeah
โอ้ ที่รัก ให้ฉันแสดงให้เธอเห็นเถอะทุกสิ่งที่ร่างกายฉันทำ

Beauty's more than a number
ความสวยงามนั้นมากกว่าตัวเลข
When I was younger, I wish I knew that
เมื่อฉันยังเด็ก ฉันหวังว่าจะได้รู้นะ
And now, I'm not afraid, won't hold myself back (Back, back)
และตอนนี้ฉันไม่กลัวอีกแล้วจะไม่ดึงตัวเองกลับไปอีก

(*)

Oh, oh-oh
Oh, oh-oh-oh-oh-oh
Oh-oh-oh-oh

▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬

🎧Official Music Video ▶ https://youtu.be/weRTCk-mJyE
🎧Lyric Video ▶ https://youtu.be/oKWZHgrh61Y
แปลผิดขออภัยไว้ด้วยนะจ๊ะ แปลงงๆไปบ้างก็เม้นบอกกันได้นะคะ แนะนำได้ค่ะ💋
#เห้ยแกแปลเพลง #แปลเพลงนอกกระแส #เพลงสากลเพราะๆ #แนะนำเพลงสากล #ถ้าคุณชอบฟังเราคือเพื่อน #BebeRexha #Not20Anymore

ไม่มีความคิดเห็น

ขับเคลื่อนโดย Blogger.