แปลเพลง Finding Hope - More & More

ในภาพอาจจะมี หนึ่งคนขึ้นไป และข้อความ

ลิงก์เพลงอยู่ด่านล่างนะคะ📌

so many things i try to say to you
หลายๆสิ่งที่ฉันพยายามพูดกับเธอ
then i don’t feel too well
แล้วฉันไม่รู้สึกดีเกินไป
get so close and then i bail
ได้ใกล้ชิดแล้วฉันประกันตัว

i wanna know, i know you
ฉันอยากรู้ ฉันรู้จักเธอ
but i'm so scared to tell
แต่ฉันกลัวที่จะบอก
you just how i really feel
เธอเป็นยังไง ฉันรู้สึกจริงๆ

if you don’t mind baby
ถ้าเธอไม่รังเกียจฉัน ที่รัก
crazy i may be in lo- love
บ้าเอ้ยฉันอาจจะกำลังมีความรัก
if you don’t mind baby
ถ้าเธอไม่รังเกียจฉัน ที่รัก
think that i may be in-lo love
คิดว่าฉันอาจจะกำลังมีความรัก

one-and-done
หนึ่งและทำ
simply not enough
เพียงแค่ไม่เพียงพอ
i need you more and more
ฉันต้องการเธอมากขึ้นและมากขึ้น
one-and-done
หนึ่งและทำ
simply not enough
เพียงแค่ไม่เพียงพอ
i need you more and more
ฉันต้องการเธอมากขึ้นและมากขึ้น

want you to be mine
ต้องการให้เธอเป็นของฉัน
oh, i've tried and tried.
ฉันพยายามแล้วพยายามเล่า
i try, i try, i try.
ฉันพยายามลอง พยายามลอง ฉันลอง

when these butterflies go?
เมื่อเหล่าผีเสื้อนั้นบินไป
steady here when you’re close
รู้สึกมั่นคงเมื่อเธออยู่ใกล้ๆ
they runnin’ wild.
พวกเขาวิ่งเข้าป่าไป


แปลผิดขออภัยไว้ด้วยนะจ๊ะ แปลงงๆไปบ้างก็เม้นบอกกันได้นะคะ แนะนำได้ค่ะ💋 #เห้ยแกแปลเพลง #แปลเพลงนอกกระแส #เพลงสากลเพราะๆ #แนะนำเพลงสากล #FindingHope #More&More

2 ความคิดเห็น:

  1. one and done คือความหมายประมาณว่า
    เอาง่ายๆเลยนะ,,สั้นๆนะ,, เอาตรงๆนะ ประมาณนี้มั๊ยเอ่ย ❤

    ตอบลบ
  2. ไม่ระบุชื่อ13 มีนาคม 2565 เวลา 23:11

    Dating for everyone is here: ❤❤❤ Link 1 ❤❤❤


    Direct sexchat: ❤❤❤ Link 2 ❤❤❤

    gG ..

    ตอบลบ

ขับเคลื่อนโดย Blogger.