แปลเพลง AViVA - BLAME IT ON THE KIDS

ในภาพอาจจะมี 3 คน, คนที่ยิ้ม, ข้อความ

ลิงก์เพลงอยู่ด้านล่างนะคะ 🎧

▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬

Home in bed or out at night
นอนอยู่ในบ้านหรือไม่ก็ออกเที่ยวยามค่ำคืน
Don't think twice, just don't think twice
อย่าคิดสองรอบแค่คิดเพียงทีเดียวก็พอ
Make a choice, one you won't regret
เลือกทำอย่างเดียวที่จะทำให้ไม่เสียใจ
This is your life, this is still your life
นี่คือชีวิตของเธอ นี่เป็นชีวิตของเธอนะ

*Never gone get away, never gone get away
ไม่เคยหายไป ไม่เคยจะหายไป
Never gone break their chains
ไม่เคยทำลายห่วงโซ่ของพวกเขา
Watching me patiently, watching me patiently
เฝ้าดูความอดทนของฉัน รอดูความอดทนของฉัน
Watching me take the blame
รอดูฉันได้รับโทษ
Never gone get away, never gone get away
มันไม่เคยหายไป ไม่เคยจะหายไป
Never gone break the chains
ไม่เคยทำลายห่วงโซ่ของพวกเขาได้เลย
I''m running out of options, and they know
ฉันหมดสิทธิ์ที่จะเลือกและพวกเขาก็รู้

**Woooahhh ohhh
I'm tired of holding on
ฉันเหนื่อยละที่จะยึดมั่นไว้
Woooahhh ohhh
Hear me when I say
ได้ยินฉันมั๊ยเมื่อฉันพูด

***Don't blame it on the kids
อย่ามัวโทษ นั่นมันเด็กนะ
Don't blame it on the kids, kids
อย่ามัวโทษนั่นมันเด็กๆ
Don't blame it on the kids
อย่ามัวโทษ นั่นมันเด็กนะ
Don't blame it on the kids, kids
อย่ามัวโทษนั่นมันเด็กๆ

Say their names, we won’t forget
พูดชื่อพวกเขาออกมาสิเราจะไม่ลืม
This is not your fight, not your fight
นี่ไม่ใช่การต่อสู้ของเธอไม่ใช่การต่อสู้ของเธอ
You played games, but we can forgive
เธอเล่นเกมส์แต่เราสามารถยกโทษให้ได้
Put down the knife, put down the knife
วางมีดลงสิ วางมีดนั่นลง

(*,**,***,***)

Come out, where your pretty faces hiding
ออกมาสิอย่ามัวซ่อนใบหน้าสวยๆของเธออยู่
Come out, I don’t see no point in lying
ออกมาสิฉันไม่เห็นจุดไหนเลยที่โกหก
No doubt, you have questions I can answer
ไม่ต้องสงสัยเธอมีคำถามที่ฉันสามารถตอบได้นะ
But first, come out with your hands up
แต่ก่อนอื่นออกมาสะแล้วยกมือขึ้น
Come out, where your pretty faces hiding
ออกมาสิอย่ามัวซ่อนใบหน้าสวยๆของเธออยู่
Come out, I don’t see no point in lying
ออกมาสิฉันไม่เห็นจุดไหนเลยที่โกหก
No doubt, you have questions I can answer
ไม่ต้องสงสัยเธอมีคำถามที่ฉันสามารถตอบได้นะ
But first, come out with your hands up
แต่ก่อนอื่นออกมาสะแล้วยกมือขึ้น

(***,***)

▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬

🎧Official Video ▶ https://youtu.be/0XWXvcRSpv0
🎧Lyric Video ▶ https://youtu.be/krQA7vTEeA8

แปลผิดขออภัยไว้ด้วยนะจ๊ะ แปลงงๆไปบ้างก็เม้นบอกกันได้นะคะ แนะนำได้ค่ะ💋 #เห้ยแกแปลเพลง #แปลเพลงนอกกระแส #เพลงสากลเพราะๆ #แนะนำเพลงสากล #ถ้าคุณชอบฟังเราคือเพื่อน #AViVA #BLAMEITONTHEKIDS

ไม่มีความคิดเห็น

ขับเคลื่อนโดย Blogger.