แปลเพลง Restless Modern - Things for the Future

ในภาพอาจจะมี หนึ่งคนขึ้นไป และข้อความ

ลิงก์เพลงอยู่ด้านล่างนะคะ 🎧

▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬

make it home ‘fore it
ทำที่นี่ให้เป็นบ้าน
starts to rain
เมื่อฝนเริ่มตก
on my bed
บนเตียงของฉัน
you said
เธอพูดว่า
these things
สิ่งเหล่านี้
i meant
ฉันหมายถึง

wiggle out 
ขยับออกมา
of our
พวกเรา
summer dreams
ฤดูร้อนแห่งฝัน
we could paint a wall
เราสามารถวาดไว้บนผนัง
for you and me
สำหรับเธอและฉัน

*baby, we breathe
ที่รัก พวกเราหายใจ
something extra in our air
บางสิ่งที่พิเศษในอากาศของเรา
giving color to our hair and both our eyes
ให้สีผมของเราและดวงตาของเราทั้งสอง
our eyes
ดวงตาของเรา

**and i say
และฉันพูดว่า
baby, to me
ที่รัก ของฉัน
there is nothing to despair
ไม่มีอะไรที่จะต้องหมดหวัง
although times are getting harder
แม้ว่าเวลานั้นมันจะเริ่มยากขึ้น
i am sure we’re getting there
ฉันแน่ใจว่าเราจะไปถึงที่นั่นได้
slowly
ค่อยๆเป็นไป

on a day where we got
ในวันที่เราได้รับ
nowhere to go
และไม่มีที่ไป
we can stay inside
เราสามารถอยู่ข้างในนั้น
play games
เล่นเกมส์
get high
และเมายา

hear the rain on our
พวกเราได้ยินเสียงของสายฝน
windowed door
ที่ประตูและหน้าต่าง
hope you’ll stay a while
หวังว่าเธอจะอยู่สักพักนึง
we’ll add one more
เราจะทำมันอีกครั้ง

(*,**)

▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬

🎧Official Audio ▶ https://youtu.be/uUjETxhAzRY
🎧Lyric Video ▶ https://youtu.be/bGNYsbMNSB8

แปลผิดขออภัยไว้ด้วยนะจ๊ะ แปลงงๆไปบ้างก็เม้นบอกกันได้นะคะ แนะนำได้ค่ะ💋
#เห้ยแกแปลเพลง #แปลเพลงนอกกระแส #เพลงสากลเพราะๆ #แนะนำเพลงสากล #ถ้าคุณชอบฟังเราคือเพื่อน #RestlessModern #ThingsfortheFuture

ไม่มีความคิดเห็น

ขับเคลื่อนโดย Blogger.