แปลเพลง NLSN - Blue In My Eyes

ในภาพอาจจะมี ข้อความ

ลิงก์เพลงอยู่ด้านล่างนะคะ📌
▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬

I know you're hungry for a dream
ฉันรู้ว่าเธอกำลังหิวกระหายความฝัน
Something that is more than it seems
บางสิ่งบางอย่างที่ดูเหมือนว่ามากขึ้นๆ
And I’ve been through the same old schemes
และฉันเคยผ่านเรื่องเก่าเหล่านี้มาแล้ว
But I’m sorry I can't set you free
แต่ฉันขอโทษนะที่ฉันไม่สามารถให้อิสระแก่เธอได้

*Guess I’m another disillusioned twenty something girl
ฉันเดาว่าฉันหลงลืมสาวๆทั้ง 20 คนนั้น
And I can't promise to behave like I had never been hurt
และฉันไม่สามารถสัญญาว่าฉันจะไม่ทำตัวเหมือนฉันไม่เคยเจ็บมาก่อน
And you're another twenty something and still trying hard
อีก 20 คนเหล่านั้น ยังคงพยายามอย่างมาก
But I can't promise I won't break you apart
แต่ฉันไม่สามารถสัญญาว่าฉันจะไม่ทำร้ายเธอต่างหาก

**I know you're looking for the blue in my eyes
ฉันรู้ว่าเธอกำลังมองหาความเศร้าในแววตาของฉัน
For something innocent, pretty and nice
สำหรับบางสิ่งที่ไร้เดียงสา น่ารักและดูดี
Why are you acting so surprised
ทำไมเธอถึงประหลาดใจหล่ะ
When you can't find the blue in my eyes
เมื่อเธอไม่สามารถหาความเศร้าในดวงตาของฉัน
Blue in my eyes
ความเศร้าในตาฉัน

It's like a universal law
มันเหมือนกับกฏหมายสากล
Every time we're ready to fall
ทุกครั้งที่เราพร้อมที่จะล้มลง
Nobody seems to wait at the door
ดูเหมือนไม่มีใครรออยู่ที่ประตูนั้นเลย
But don't blame me cause it's not my fault
แต่อย่าโทษฉันเลยเพราะมันไม่ใช่ความผิดของฉัน

(*,**)

Why are you acting so surprised
ทำไมเธอถึงประหลาดใจหล่ะ
When you can't find the blue in my eyes
เมื่อเธอไม่สามารถหาความเศร้าในดวงตาของฉัน

▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬


แปลผิดขออภัยไว้ด้วยนะจ๊ะ แปลงงๆไปบ้างก็เม้นบอกกันได้นะคะ แนะนำได้ค่ะ💋 #เห้ยแกแปลเพลง #แปลเพลงนอกกระแส #เพลงสากลเพราะๆ #แนะนำเพลงสาก #NLSN #BlueInMyEyes

ไม่มีความคิดเห็น

ขับเคลื่อนโดย Blogger.