แปลเพลง Lauren Cruz - Numb

ในภาพอาจจะมี ข้อความ

ลิงก์เพลงอยู่ด้านล่างนะคะ 🎧
▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬

going numb lost my sense of touch
กำลังงงสูญเสียความรู้สึกจากการสัมผัส
i was there i was deep in love
ฉันอยู่ที่นี่ ฉันมีความรักที่ลึกซึ้ง
shouldve known what this was
ควรรู้ว่านี่คืออะไร
going numb, so numb im gone
ฉันกำลังมึนงงไปแล้ว

*you wanted my soul
เธอต้องวิญญาณของฉัน
but none of my heart
แต่ไม่มีหัวใจของฉันหรอก
when i gave you the moon
เมื่อฉันให้ดวงจันทร์กับเธอ
you wanted the stars
แต่เธอต้องการดวงดาว
got me driving all night long
ให้ฉันขับรถตลอดทั้งคืน
just to fight in the car
เพียงเพื่อต่อสู้ในรถยนต์
is this what you want baby
นี่คือสิ่งที่เธอต้องการหรอ
we aint going far
เราจะไปไม่ไปไกล

im going numb
ฉันกำลังงง
na na na na numb
มึนงง
[x3]

i was there i was deep in love
ฉันอยู่ที่นั่นฉันมีความรักที่ลึกซึ้ง
one naive one twisted fuck
หนึ่งชาติหนึ่งความบิดเบี้ยวแย่ๆ
it was fun how it felt wrong
มันสนุกดีที่มันรู้สึกผิด
it was fun till now i'm numb
มันสนุกจนตอนนี้ฉันกำลังมึนงง

(*)

im going numb
ฉันกำลังงง
na na na na numb
มึนงง
[x5]

▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬
🎧Lyric Video ▶ https://youtu.be/IlRlBbgScwI
แปลผิดขออภัยไว้ด้วยนะจ๊ะ แปลงงๆไปบ้างก็เม้นบอกกันได้นะคะ แนะนำได้ค่ะ💋
#เห้ยแกแปลเพลง #แปลเพลงนอกกระแส #เพลงสากลเพราะๆ #แนะนำเพลงสากล #ถ้าคุณชอบฟังเราคือเพื่อน #LaurenCruz #Numb

ไม่มีความคิดเห็น

ขับเคลื่อนโดย Blogger.