แปลเพลง Josh Bogert - Dad's Car

ในภาพอาจจะมี รถยนต์ และข้อความ

ลิงก์เพลงอยู่ด้านล่างนะคะ 🎧

▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬

*do you wanna run away
เธออยากจะหนีไปไหม
wanna run away
อยากจะหนีไปรึป่าว
in my dad’s car, right now?
ในรถของพ่อฉัน ตอนนี้เลย?

a pocket full of cash
ในกระเป๋าเต็มไปด้วยเงินสด
we can make it last
เราสามารถทำมันให้สุดได้นะ
gonna get there somehow
จะไปถึงที่นั่นยังไง

**leave it all behind on a one way street
ทิ้งมันไว้ข้างหลังบนถนนวันเวย์นี่แหละ
wasting all our time making history
เสียเวลาทั้งหมดเพื่อสร้างประวัติศาสตร์

(*)

***cuz baby when it’s me and you
เพราะที่รัก เมื่อมีฉันและเธอ
we could have it anyway
เราจะทำมันได้ไม่ว่ายังไงก็ตาม
tell me what you wanna do
บอกฉันสิว่าอะไรที่เธอต้องการ

(*)

thinking of a way
คิดถึงทางที่ต้องไป
thinking of a way
คิดถึงทางที่ต้องไป
we can leave here, right now
เราสามารถออกจากที่นี่ได้นะ ตอนนี้เลย

middle of the night
ตอนกลางดึกนี้
anywhere you like
ทุกๆที่ ที่เธอชอบ
gonna make it somehow
จะไปถึงที่นั่นยังไง

(**)

i been thinking of a way
ฉันกำลังคิดหาวิธี
thinking of a way
กำลังนึกถึงทางที่จะไป
we can leave here right now
เราสามารถออกจากที่นี่ได้นะ ตอนนี้เลย

(***,*)

▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬
🎧Official Music ▶ https://youtu.be/ArmDM0F6dt0
🎧Lyric Video ▶ https://youtu.be/7LzErRydJyE
แปลผิดขออภัยไว้ด้วยนะจ๊ะ แปลงงๆไปบ้างก็เม้นบอกกันได้นะคะ แนะนำได้ค่ะ💋
#เห้ยแกแปลเพลง #แปลเพลงนอกกระแส #เพลงสากลเพราะๆ #แนะนำเพลงสากล #ถ้าคุณชอบฟังเราคือเพื่อน #JoshBogert #DadsCar

ไม่มีความคิดเห็น

ขับเคลื่อนโดย Blogger.