แปลเพลง Jake Hope - By Your Side

ในภาพอาจจะมี หนึ่งคนขึ้นไป และข้อความ

ลิงก์เพลงอยู่ด้านล่างนะคะ 🎧

▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬

They all just think that we friends
พวกเขาทุกคนก็แค่คิดว่าเราเป็นเพื่อน
Nobody know we hit on the low
ไม่มีใครรู้ว่าเราดีหรือแย่
We love to play pretend
เรารักที่จะแกล้งทำ
But when it’s just me and you
แต่เมื่อมันเป็นเพียงฉันและเธอ
Oh I know you want the truth
โอ้ ฉันรู้ว่าเธอต้องการความจริง
But the truth is
แต่ความจริงนั้นก็คือ

*I need you to need me back
ฉันต้องการเธอและให้เธอต้องการฉันกลับมา
But you ain’t got no time for that
แต่เธอไม่มีเวลาสำหรับการนั้น
Then you say love is hard to find
แล้วเธอบอกว่าความรักเป็นเรื่องยากที่จะค้นหา
When you gonna realize
เมื่อเธอจะนึกถึง
I’ve always been by your side
ฉันจะอยู่ข้างเธอเสมอ

(*)

You want me to hit it again
เธอต้องการให้ฉันกลับมาอีกครั้ง
You want me to hit it again
เธอต้องการให้ฉันกลับมาอีกครั้ง
You’re callin all up on my phone
เธอโทรเข้ามาในโทรศัพท์ของฉัน
You’re popping up in my DM
เธอไดเรคแมสเสจมาหาฉัน (แชท)

I call you, I hit you right back
ฉันโทรหาเธอ ติดต่อกลับไปหาเธอ
I call you again and again
ฉันโทรหาเธออีกครั้งและอีกครั้ง
But you never pick up the phone
แต่เธอไม่เคยรับโทรศัพท์ฉันเลย
You playing hard to get
เธอกำลังเล่นตลกอยู่รึไง

(*,*)

I’ve always been your side[x8]
ฉันอยู่เคียงข้างเธอเสมอ[x8]

**I need you to need me back (I’ve always been your side)
ฉันต้องการเธอและให้เธอต้องการฉันกลับมา (ฉันอยู่เคียงข้างเธอเสมอ)
But you ain’t got no time for that (I’ve always been your side)
แต่เธอไม่มีเวลาสำหรับการนั้น (ฉันอยู่เคียงข้างเธอเสมอ)
Then you say love is hard to find (I’ve always been your side)
แล้วเธอบอกว่าความรักเป็นเรื่องยากที่จะค้นหา (ฉันอยู่เคียงข้างเธอเสมอ)
When you gonna realize
เมื่อเธอจะนึกถึง
I’ve always been by your side
ฉันจะอยู่ข้างเธอเสมอ

(**,*)

▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬

🎧Lyric Video ▶ https://youtu.be/HXZUwovs8Rc

แปลผิดขออภัยไว้ด้วยนะจ๊ะ แปลงงๆไปบ้างก็เม้นบอกกันได้นะคะ แนะนำได้ค่ะ💋 #เห้ยแกแปลเพลง #แปลเพลงนอกกระแส #เพลงสากลเพราะๆ #แนะนำเพลงสากล #ถ้าคุณชอบฟังเราคือเพื่อน #JakeHope #ByYourSide

ไม่มีความคิดเห็น

ขับเคลื่อนโดย Blogger.