แปลเพลง ILLENIUM - Pray ft. Kameron Alexander

ไม่มีคำอธิบายรูปภาพ

ลิงก์เพลงอยู่ด้านล่างนะคะ 🎧
▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬

Lay my soul out bare by the river, mmm
วางจิตวิญญาณของฉันลงสู่แม่น้ำ
Let my bridges burn and deliver me, mmm
ปล่อยให้สะพานของฉันถูกเผาและปลดปล่อยฉันเถอะ
Bring my soul back from the rhythm
นำจิตวิญญาณของฉันกลับมาจากจังหวะดนตรี
Of the chains that got me here
จากโซ่ที่พาให้ฉันมายังที่แห่งนี้
It ain’t fair, no, it ain't, mmm
มันไม่ยุติธรรมเลย ไม่มันไม่ใช่เลย

Mercy, mercy, mercy
ความเมตตา เมตตา เมตตา
I’ve no luck with the man upstairs
ฉันไม่มีโชคกับผู้ชายที่อยู่บนนั้น
Help me, help me, help me
ช่วยฉัน ช่วยฉันด้วย ช่วยฉัน

*Won’t you pray?
เธอจะไม่อธิฐานหรอ?
'Cause she don’t hear me like she hears you pray
เพราะเขาไม่ได้ยินฉัน เหมือนที่เขาได้ยินเธอสวดภาวนา
So just pray for me
ดังนั้นขอแค่อธิฐานให้ฉัน
Won’t you pray?
เธอจะไม่อธิฐานหรอ?
'Cause I’m too far from Heaven when I pray
เพราะฉันอยู่ไกลจากสวรรค์มากเกินไปเมื่อฉันอธิษฐาน
So just pray for me
ดังนั้นขอแค่อธิฐานให้ฉันที

**[x4]Oh, won't you, won't you pray for me? Yeah
[x4]เธอจะไม่สวดอธิฐานให้ฉันหรอ?

[x4]Mercy, mercy, mercy
ความเมตตา เมตตา เมตตา
Help me, help me, help me
ช่วยฉัน ช่วยฉันด้วย ช่วยฉัน

[x3]Help me, help me
[x3]ช่วยฉันที ช่วยฉันที

(*,**)

▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬
🎧Official Music ▶ https://youtu.be/i4njyKs6bMs
🎧Lyric Video ▶ https://youtu.be/P71-T4_hsz4
แปลผิดขออภัยไว้ด้วยนะจ๊ะ แปลงงๆไปบ้างก็เม้นบอกกันได้นะคะ แนะนำได้ค่ะ💋
#เห้ยแกแปลเพลง #แปลเพลงนอกกระแส #เพลงสากลเพราะๆ #แนะนำเพลงสากล #ถ้าคุณชอบฟังเราคือเพื่อน #ILLENIUM #Pray #KameronAlexander

ไม่มีความคิดเห็น

ขับเคลื่อนโดย Blogger.