แปลเพลง Kiiara - How Can You Love Me

ในภาพอาจจะมี หนึ่งคนขึ้นไป และข้อความ

ลิงก์เพลงอยู่ด้านล่างนะคะ 🎧
▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬

heard you own a new car and a big home (big home)
ได้ยินว่าเธอเป็นเจ้าของรถคันใหม่และบ้านหลังใหญ่
owning everything but your mistakes
เป็นเจ้าของทุกๆอย่างยกเว้นความผิดพลาดของเธอ
for what, for what, for what?
เพื่อ เพื่อ!!! เพื่ออะไร?
showing off your art and all your new gold (new gold)
แสดงถึงศิลปะและคุณค่าของเธอสิ
acting like usain bolt
แอคติ้งให้เหมือนกับยูเซน โบลต์
so what, so what, so what?
แล้วไง แล้วไง แล้วไงวะ!!?

*baby, tell me where your friends now?
ที่รัก บอกฉันสิว่าเพื่อของเธอตอนนี้อยู่ที่ไหน?
baby, that's you on the way down
ที่รัก เธอกำลังจะแย่ลง
you know i be there to catch ya
เธอรู้ว่าฉันอยู่ที่นั่นเพื่อจับตาเธอ
'cause i'm faded with my arms out
เพราะฉันกำลังจางหายไปจากแขนของฉัน
but you won't remember when i call on you when i break
แต่เธอจำไม่ได้เมื่อฉันโทรหาเธอเมื่อฉันพักเบรก

**how can you love me? how can you love me?
เธอจะรักฉันได้่ยังไง เธอจะรักฉันได้ยังไง
how can you love me?
เธอจะรักฉันได้ยังไง
how can you love me? how can you love me?
เธอจะรักฉันได้่ยังไง เธอจะรักฉันได้ยังไง
how can you love me when you don't have a heart?
เธอจะรักฉันได้่ยังไง เธอจะรักฉันได้ยังไงในเมื่อเธอไม่มีหัวใจ
when you don't have a heart, when you don't have a heart
เมื่อเธอไม่มีหัวใจ เมื่อเธอไม่มีหัวใจ
when you don't have a heart, when you don't have a heart
เมื่อเธอไม่มีหัวใจ เมื่อเธอไม่มีหัวใจ

standing in the foyer in the silence (silence)
ยืนอยู่ในห้องโถงในความเงียบสงัด
penthouse feel like an asylum
ในเพนต์เฮาส์นี้รู้สึกเหมือนโรงพยาบาล
alone, alone, alone
คนเดียว โดดเดี่ยว ลำพัง
riding off of love without a license (license)
ขับเคลื่อนออกไปจากความรักโดยไม่มีการอนุญาต
that ain't fiji falling from your iris
นั่นไม่ใช่ฟิจิที่ตกลงมาจากม่านตาของเธอ
as you watch me go, yeah
เมื่อเธอมองดูฉันไป เย่

(*,**)

heart out of reflections
สะท้อนภายในใจออกมา
your fake friends, they all come and go, come and go
เพื่อนปลอมๆของเธออะ พวกเขาทุกคนเข้ามาและจากไป มาและไป
stay-at-homes may crumble
อยู่-ที่-บ้าน แล้วสลายไป
but my love will grow, my love will grow
แต่ความรักของฉันจะเติบโต ความรักของฉันจะเติบโต

[x4]when you don't have a heart
[x4]เมื่อเธอไม่มีหัวใจ

[x3]when you don't... a heart
[x3]เมื่อเธอไม่มีหัวใจ

[ยูเซน โบลต์ คือ นักวิ่งชาวจาเมกา เจ้าของฉายา “เจ้าสายฟ้าแลบ”
fiji (ฟีจี) คือชื่อประเทศแต่ไม่แน่ใจว่าในเพลงหมายถึงแบบนั้นรึป่าว]

▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬
🎧Official Audio ▶ https://youtu.be/Sugx1d5yPAk
🎧Lyric Video ▶ https://youtu.be/lmV3KL9NPas
แปลผิดขออภัยไว้ด้วยนะจ๊ะ แปลงงๆไปบ้างก็เม้นบอกกันได้นะคะ แนะนำได้ค่ะ💋
#เห้ยแกแปลเพลง #แปลเพลงนอกกระแส #เพลงสากลเพราะๆ #แนะนำเพลงสากล #ถ้าคุณชอบฟังเราคือเพื่อน #Kiiara #HowCanYouLoveMe

ไม่มีความคิดเห็น

ขับเคลื่อนโดย Blogger.