แปลเพลง Leowi, Jex - These Days

ไม่มีคำอธิบายรูปภาพ

ลิงก์เพลงอยู่ด้านล่างนะคะ 🎧

▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬

Play that track
เล่นเพลงแทร็กนั้นสิ
And kiss me slow
และจูบฉันช้าๆ
Run it back
ย้อนมันกลับไป
Gotta let you know
จะต้องบอกให้เธอรู้

I feel brand new
ฉันรู้สึกแปลกใหม่
But we’re in the good old days, ooh
แต่เราอยู่ในวันเก่าๆที่ดี

*And I know
และฉันรู้
I remember the way that you're moving, every step you take
ฉันจำได้ว่าเธอกำลังเคลื่อนไหวในทุกอย่างก้าวที่เธอทำ
I remember the way that I'm choosing every heart I break
ฉันจำได้ว่าฉันเลือกทางที่ทำให้หัวใจของฉันแตกสลาย
And how we’re the life of the party
และเราจะใช้ชีวิตสนุกสนามอย่างไร
You say you need somebody
เธอบอกว่าเธอต้องการใครสักคนนึง
Yeah but baby I'm not in love, I am in love with these days
เย่ แต่ที่รัก ฉันไม่ได้รัก ฉันแค่กำลังมีความรักในวันนี้

Bring it back
พามันกลับมา
And watch it grow
และรอดูมันเติบโต
As it fades to black
มันจะจางหายกลายเป็นสีดำ
Before we know it
ก่อนที่เราจะรู้ตัว

Wish that I knew
หวังว่าฉันจะรู้ทันนะ
That these were the good old days, aah
นี่คือวันเก่าๆที่ดีใช่มั๊ย

(*)

I don’t want to leave
ฉันไม่ต้องการจากไป
We got it all
เราเข้าใจทุกอย่าง
In these memories
ในความทรงจำเหล่านี้
So right they're wrong
ดังนั้นพวกเขานะผิด
Cause we are the life of the party
เพราะเราใช้ชีวิตอยู่ด้วยความสนุก
You say you need somebody
เธอบอกเธอต้องการใครสักคน
Yeah but baby I'm not in love, I am in love with these days
เย่ แต่ที่รัก ฉันไม่ได้รัก ฉันแค่กำลังมีความรักในวันนี้

▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬

🎧Lyric Video ▶ https://youtu.be/1b-d3M9dDWI

แปลผิดขออภัยไว้ด้วยนะจ๊ะ แปลงงๆไปบ้างก็เม้นบอกกันได้นะคะ แนะนำได้ค่ะ💋
#เห้ยแกแปลเพลง #แปลเพลงนอกกระแส #เพลงสากลเพราะๆ #แนะนำเพลงสากล #ถ้าคุณชอบฟังเราคือเพื่อน #Leowi #Jex #TheseDays

ไม่มีความคิดเห็น

ขับเคลื่อนโดย Blogger.