แปลเพลง Said the Sky & Kwesi - All I Got

ในภาพอาจจะมี ข้อความ

ลิงก์เพลงอยู่ด้านล่างนะคะ📌

▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬

I told you I would come back home
ฉันบอกเธอว่าฉันจะกลับบ้าน
I know you hate to be alone
ฉันรู้ว่าเธอเกลียดการอยู่คนเดียว
Instead of kissing you goodnight I'm kissing strangers
แทนที่ฉันจะจูบและบอกฝันดีกับเธอแต่ฉันกลับจูบกับคนแปลกหน้า
Always listen but I'll never learn
ฟังอยู่เสมอแต่ก็ไม่เคยที่จะเรียนรู้
Shoulda been hanging on your every word
ควรจะเข้าใจและอยู่ฟังกับทุกๆคำของเธอ
I was taking you for granted never realized the danger
ฉันพาเธอไปเจอกับอันตรายที่ไม่เคยตระหนักถึง

*And now I took too long
และตอนนี้ฉันใช้เวลานานเกินไปแล้ว
And now she's gone
แล้วตอนนี้เธอได้ไปจากฉันแล้ว
If I only knew right from wrong
ถ้าหากฉันรู้ว่าว่าความถูกต้องนั้นมันผิด
She'd be right back in my arms
เธอจะกลับมาอยู่ในอ้อมแขนฉันมั๊ย

(All I got is you)
ทั้งหมดที่ฉันได้รับคือเธอ
(All I got is you)
ทั้งหมดที่ฉันได้รับคือเธอ
(All I got is)
ทั้งหมดที่ฉันได้รับคือ

I always meant to hold you closer
ฉันตั้งใจเสมอที่จะกอดเธอไว้ใกล้ๆ
But I don't always do what I'm supposed to
แต่ฉันไม่ได้ทำในสิ่งที่ฉันสมควรทำ
Now you're slipping through my fingers and I don't know what to do
ตอนนี้เธอกำลังลื่นหลุดมือฉันไปและฉันไม่รู้ว่าจะต้องทำยังไง
And I keep hoping you call back
และฉันยังหวังว่าเธอจะโทรกลับมา
Can we forget about the past
เราสามารถลืมอดีตนั้นได้มั๊ย
Cause baby all I really want is you
เพราะที่รักทุกอย่างที่ฉันต้องการจริงๆก็คือเธอ

(*)

(All I got is you)
ทั้งหมดที่ฉันได้รับคือเธอ
(All I got is you)
ทั้งหมดที่ฉันได้รับคือเธอ
(All I got is)
ทั้งหมดที่ฉันได้รับคือ

4 am and I cannot say goodbye
4 โมงเช้า และฉันยังไม่สามารถบอกลาได้
Crawling back home I'd do anything for you
ฉันกำลังคืบคลานกลับบ้าน ฉันจะทำอะไรเพื่อเธอ
And I'm sitting up awake and now I can't forget you and I don't know what to do
ฉันตื่นขึ้นมา และตอนนี้ฉันไม่สามารถลืมเธอได้ และฉันก็ไม่รู้ว่าจะต้องทำยังไงต่อไป

Yeah, yeah, oh, yeah

(All I got is you) [x4]
ทั้งหมดที่ฉันได้รับคือเธอ [x4]
(All I got is)
ทั้งหมดที่ฉันได้รับคือ

▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬


แปลผิดขออภัยไว้ด้วยนะจ๊ะ แปลงงๆไปบ้างก็เม้นบอกกันได้นะคะ แนะนำได้ค่ะ💋 #เห้ยแกแปลเพลง #แปลเพลงนอกกระแส #เพลงสากลเพราะๆ #แนะนำเพลงสาก #SaidtheSky&Kwesi #AllIGot

ไม่มีความคิดเห็น

ขับเคลื่อนโดย Blogger.