แปลเพลง TARI - Swerve (feat. Nevve)

ในภาพอาจจะมี ข้อความ

ลิงก์เพลงอยู่ด้านล่างนะคะ 🎧
▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬

lazy tides
ขี้เกียจเป็นช่วงๆ
feed easy highs
กินง่ายและฟุ้งซ้าน
moving as we drive
ขับรถไปเรื่อยๆ
see through the palm tree haze
มองเห็นหมอกควันจากต้นปาล์ม
like cellophane
เหมือนกับกระดาษแก้ว
got me in a daze
ทำให้ฉันอยู่ในอาการมึนงง

colors explode when i open my eyes
สีสันที่ระเบิดออกมาเมื่อฉันลืมตาขึ้น
we’re not going home keep the flow til we die
เราไม่ได้กลับไปที่บ้านลื่นไหลไปเรื่อยๆจนกว่าเราจะตาย

ch

i don’t wanna waste it…
ฉันไม่ต้องเสียมันไป..
i wanna taste it
ฉันอยากลิ้มรสมันอีก
we’re saving it up til we break…
เรากำลังเก็บรักษามันไว้จนกว่ามันจะพังทลาย..
swerve
หลบหลีก

til we break break break
จนกว่าเราจะพัง พังลงไป และถูกทำลาย
swerve
หลบหลีก

v2

smoking hills
สูบบุหรี่บนเนินเขา
designer thrills
นักออกแบบความตื่นเต้น
nothing but time to kill
ไม่มีอะไรนอกจากเวลาที่กำลังจะฆ่า
we’re on another wave
เราอยู่อีกรอบนึง
let’s misbehave
มาทำตัวแย่กันเถอะ

▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬
🎧Lyric Video ▶ https://youtu.be/D393dlcEF8g
แปลผิดขออภัยไว้ด้วยนะจ๊ะ แปลงงๆไปบ้างก็เม้นบอกกันได้นะคะ แนะนำได้ค่ะ💋
#เห้ยแกแปลเพลง #แปลเพลงนอกกระแส #เพลงสากลเพราะๆ #แนะนำเพลงสากล #ถ้าคุณชอบฟังเราคือเพื่อน #TARI #Swerve #Nevve

ไม่มีความคิดเห็น

ขับเคลื่อนโดย Blogger.