แปลเพลง Gryffin - Bye Bye ft. Ivy Adara

ในภาพอาจจะมี ข้อความ

ลิงก์เพลงอยู่ด้านล่างนะคะ 🎧

▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬

This ain't right and we know it
สิ่งนี้ไม่ถูกต้องและเราก็รู้ดี
Be outta sight when I'm finished with this cup of coffee
มองออกไปเมื่อฉันทำกาแฟถ้วยนี้เสร็จแล้ว
It’s the last time we'll be golden
เป็นครั้งสุดท้ายที่เราจะมีเวลาร่วมกัน
Don't wanna cry
ไม่อยากร้องไห้

*'Cause I don't know where to go but I'm going
เพราะฉันไม่รู้จะไปที่ไหน แต่ฉันก็ต้องไป
And we'll say we'll stay in touch but we won't and
และเราจะบอก ว่าเราจะติดต่อกัน แต่เราจะไม่และ
We're just staying 'cause we're scared to be lonely
เราแค่เพียงหยุดพัก เพราะเรากลัวที่จะโดดเดี่ยว
But we both know this ships sinking slowly
แต่เราทั้งคู่ต่างก็รู้ว่าเรือลำนี้จะจมในไม่ช้า

**Don't wanna see you wanna kiss you wanna love you
ไม่อยากเห็นเธอ ต้องการจูบเธอ อยากที่จะรักเธอ
But I don't wanna say bye, don't wanna say bye
แต่ฉันไม่ต้องการบอกลา ไม่ต้องการบอกลา
I got my reasons but I get caught in my feelings
ฉันมีเหตุผล แต่ฉันก็รู้สึกติดค้างอยู่ในความรู้สึกนี้
And I don't wanna say bye, don't wanna say bye bye
และฉันไม่ต้องการที่จะบอกลา ไม่ต้องการที่จะบอกลา
Don't wanna say bye bye, don't wanna say bye bye
ไม่ต้องการบอกลา ไม่ต้องการบอกลา
I got my reasons but I get caught in my feelings
ฉันมีเหตุผล แต่ฉันก็รู้สึกติดค้างอยู่ในความรู้สึกนี้
And I don't wanna say bye, don't wanna say bye bye
และฉันไม่ต้องการที่จะบอกลา ไม่ต้องการที่จะบอกลา

So tongue tied as we're talking
ลิ้นพันกันในขณะที่เรากำลังพูด
Just white lies cause I don't wanna see you hurting
เพียงแค่โกหกขาว เพราะฉันไม่ต้องการเห็นเธอเจ็บปวด
( คนไทยชอบใช้คำนี้โกหกขาว โกหกเพื่อให้อีกฝ่ายสบายใจ เกลียดจังแบบนี้แอ่แฮร่ XD )
The good times come flooding
ช่วงเวลาที่ดีกำลังจะหมด
Try not to cry
พยายามที่จะไม่ร้องไห้

(*,**)

I know I need to let you go
ฉันรู้ฉันต้องการปล่อยให้เธอไป
We need to cut these ties
เราจำเป็นต้องตัดความสัมพันธ์นี้ไป
But tell me that if I let you go
แต่บอกฉันว่าถ้าฉันปล่อยเธอไป
You will still be mine oh
เธอจะยังคงเป็นของฉันอยู่ โอ้

(**)

No, I don't wanna
ไม่ฉันไม่ต้องการ
No, I don't wanna say
ไม่ฉันไม่ต้องการพูด
No, I don't wanna say goodbye
ไม่ฉันไม่อยากบอกลา
No, I don't wanna
ไม่ฉันไม่ต้องการ
No, I don't wanna say
ไม่ฉันไม่ต้องการพูด
No, I don't wanna say goodbye
ไม่ฉันไม่อยากบอกลา

▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬

🎧Official Lyric Video ▶ https://youtu.be/uhk9yD3G0P4

แปลผิดขออภัยไว้ด้วยนะจ๊ะ แปลงงๆไปบ้างก็เม้นบอกกันได้นะคะ แนะนำได้ค่ะ💋 #เห้ยแกแปลเพลง #แปลเพลงนอกกระแส #เพลงสากลเพราะๆ #แนะนำเพลงสากล #ถ้าคุณชอบฟังเราคือเพื่อน #Gryffin #ByeBye #IvyAdara

ไม่มีความคิดเห็น

ขับเคลื่อนโดย Blogger.