แปลเพลง Post Malone - Better Now

ในภาพอาจจะมี 1 คน, ข้อความ

ลิงก์เพลงอยู่ด่านล่างนะคะ📌

▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬

*You prolly think that you are better now, better now
เธอคิดหรอว่าเธอตอนนี้มันดีขึ้นแล้ว ดีขึ้นแล้ว
You only say that 'cause I'm not around, not around
เธอเธอพูดแบบนั้นเพราะฉันไม่ได้อยู่ตรงนั้นแล้ว ไม่อยู่ตรงนั้นแล้ว
You know I never meant to let you down, let you down
เธอรู้ว่าฉันไม่เคยต้องการให้เธอผิดหวัง ทำให้เธอผิดหวัง
Woulda gave you anything, woulda gave you everything
จะทำให้เธอทุกอย่าง ทำให้เพื่อทุกๆอย่าง
You know I say that I am better now, better now
เธอรู้ที่ฉันพูดว่าฉันตอนนี้ฉันดีขึ้นแล้ว ตอนนี้ดีขึ้นแล้ว
I only say that 'cause you're not around, not around
ที่ฉันพูดแบบนั้น เพราะเธอไม่ได้อยู่ตรงนี้แล้ว ไม่อยู่ตรงนี้แล้ว
You know I never meant to let you down, let you down
เธอรู้ว่าฉันไม่เคยต้องการให้เธอผิดหวัง ทำให้เธอผิดหวัง
Woulda gave you anything, woulda gave you everything Oh-oh
จะทำให้เธอทุกอย่าง ทำให้เพื่อทุกๆอย่าง โอ้..

I did not believe that it would end, no
ฉันไม่เชื่อหรอกว่ามันจะจบลงแล้ว ไม่เลย
Everything came second to the Benzo
ทุกอย่างนั้นมาเป็นอันดับสองหลังจากใช้ยา
#Benzoคือชื่อย่อของยาจิตเวชชนิดนึง
You're not even speakin' to my friends, no
เธอไม่ได้คุยกับเพื่อนๆของฉันเลย ไม่เลย
You knew all my uncles and my aunts though
เธอรู้เรื่องทั้งหมดของลุงและป้าของฉันที่คิด
Twenty candles, blow 'em out and open your eyes
เทียนที่กำลังติดไฟทั้งหมด 20 เล่มดับลงและเธอลืมตาขึ้น
We were lookin' forward to the rest of our lives
เรากำลังมองไปข้างหน้าที่ในส่วนที่เหลือของชีวิตของเรา
Used to keep my picture posted by your bedside
เธอเก็บภาพถ่ายของฉันไว้ และติดอยู่ที่ข้างเตียงของเธอ
Now it's in your dresser with the socks you don't like
ตอนนี้มันติดอยู่บนประโปรงและถุงเท้าของเธอที่ไม่ชอบ
And I'm rollin', rollin', rollin', rollin'
และฉันก็กลิ่งไปมาๆ
With my brothers like it's Jonas, Jonas
กับน้องชายของฉันเหมือน (โจนาสบราเทอร์ส)
Drinkin' Henny and I'm tryna forget
นั่งดื่มเหล้าเฮนเนสซี่(Hennessy) และฉันกำลังพยายามจะลืม
But I can't get this shit outta my head
แต่ฉันไม่สามารถสลัดมันออกจากหัวได้

(*)

I seen you with your other dude
ฉันเห็นเธอควงอยู่กับแฟนคนใหม่
He seemed like he was pretty cool
เขาดูเทดีนะ
I was so broken over you
ฉันต้องแตกสลายเพราะเธอ
Life it goes on, what can you do?
ชีวิตมันต้องเดินต่อไป เธอจะทำยังไงหล่ะ
I just wonder what it’s gonna take
ฉันแค่สงสัยว่ามันจะจบยังไง
Another foreign or a bigger chain (bigger chain)
พบคนแปลกหน้า หรือถูกล่ามด้วยโซ่อันใหญ่
Because no matter how my life has changed
เพราะไม่ว่าชีวิตของฉันจะเปลี่ยนแปลงอย่างไร
I keep on looking back on better days
ฉันจะเก็บไว้และมองกลับไปในวันที่ดีกว่าเสมอ

(*)

I promise
ฉันสัญญา
I swear to you, I'll be okay
ฉันสาบานกับเธอ ว่าฉันจะโอเค
You're only the love of my life (love of my life)
เธอเท่านั้นที่เป็นคนรักคนเดียวในชีวิตของฉัน ความรักในชีวิตของฉัน

(*)

▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬

Official Audio MV ▶︎ https://youtu.be/UYwF-jdcVjY
Lyric Video ▶︎ https://youtu.be/-yHoa4MR0W4

แปลผิดขออภัยไว้ด้วยนะจ๊ะ แปลงงๆไปบ้างก็เม้นบอกกันได้นะคะ แนะนำได้ค่ะ💋 #เห้ยแกแปลเพลง #แปลเพลงนอกกระแส #เพลงสากลเพราะๆ #แนะนำเพลงสากล #PostMalone #BetterNow

ไม่มีความคิดเห็น

ขับเคลื่อนโดย Blogger.