แปลเพลง Dabin - Part Time Lover feat. Claire Ridgely

ในภาพอาจจะมี ข้อความ

ลิงก์เพลงอยู่ด้านล่างนะคะ 🎧
▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬

Stay a little while
อยู่ก่อนอีกสักแปบนึง
We both know I'm gone in the mornin'
เราทั้งคู่รู้ว่าฉันจะต้องไปในตอนเช้า
Lazy afternoon
บ่ายแก่ๆนี้
Love it when you're mine
ฉันรักมันเวลาที่เธอเป็นของฉัน
Even if I'm not lost without you
แม้ว่าฉันจะไม่หลงทางตอนที่ไม่มีเธอ
I like when you call, baby, yeah
ฉันก็ชอบนะเมื่อเธอโทรหาฉัน ที่รัก

*All I wanted was a part-time lover
สิ่งที่ฉันต้องการคือความรักแบบพาสไทม์
Everybody feels alone some days
ทุกคนที่รู้สึกเหงาบางวัน
Someone who could keep me warm in winter
ใครบางคนที่สามารถทำให้ฉันอบอุ่นได้ในฤดูหนาว
So don't leave, just hold me
ดังนั้นอย่าออกไปเพียงแค่กอดฉันไว้
All I wanted was a part-time lover
สิ่งที่ฉันต้องการคือความรักแบบพาสไทม์
Under cover, take my breath away
คอยปกป้องฉันและเอาลมหายใจของฉันไป
Even if we never see each other
แม้ว่าเราจะไม่เคยเจอกันเลย
It's okay, I'm okay, (hey, yeah)
แต่ฉันก็โอเค ฉันโอเค
Hey, yeah I'm okay, hey, yeah
ฉันก็โอเค

Boy, you can't decide
หนุ่มน้อย เธอไม่สามารถตัดสินใจได้
Is your glass half-full or half-empty?
แก้วของเธอนั้นเต็มหรือว่างเปล่า?
You like when I call, babe, yeah, yeah
เธอชอบเมื่อฉันโทรหา ที่รัก
You're askin' me for more
เธอถามหาฉันมากขึ้น
Even though the bottle is empty
แม้ว่าในขวดนั้นจะว่างเปล่า
You pushin' and pullin' away
เธอผลักและดึงฉันออกไป
Could've been so easy
มันเป็นเรื่องที่ง่ายมาก
(So easy, so easy, so easy, so easy, so easy, so easy, so easy)
ง่ายมากๆ

(*,*)

I'm okay, hey, yeah
ฉันก็โอเค
I'm okay, hey, yeah
ฉันก็โอเค

▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬
🎧Lyric Video ▶ https://youtu.be/Nr9VWT_FL54
แปลผิดขออภัยไว้ด้วยนะจ๊ะ แปลงงๆไปบ้างก็เม้นบอกกันได้นะคะ แนะนำได้ค่ะ💋
#เห้ยแกแปลเพลง #แปลเพลงนอกกระแส #เพลงสากลเพราะๆ #แนะนำเพลงสากล #ถ้าคุณชอบฟังเราคือเพื่อน #Dabin #PartTimeLover #ClaireRidgely

ไม่มีความคิดเห็น

ขับเคลื่อนโดย Blogger.