แปลเพลง blackbear - nevada

ในภาพอาจจะมี 2 คน

ลิงก์เพลงอยู่ด้านล่างนะคะ 🎧

▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬

she looks like a model
เธอดูเหมือนนางแบบเลยนะ
wearing nothing but diamonds in her ears
สวมใส่อะไรๆ และเพชรที่หูของเธอ
she's the girl from nevada
เธอเป็นหญิงสาวจากเนวาดา
i don't know how she makes the money to live here
ฉันไม่รู้ว่าเธอหาเงินใช้ชีวิตอยู่ที่นี่
oh...but she's got gucci and prada
โอ้ แต่เธอมีกุชชีและปราด้า
high heels that i never see her wear
รองเธอส้นสูงที่ฉันไม่เคยเห็นเธอสวมมาก่อน
i just love that persona
ฉันเพีนงแค่รักคนที่
the superstar you think you are
เป็นซูเปอร์สตาร์เธอคิดว่าเธอเป็น

i, i, i, i try to tell her that she's worth it
ฉัน ฉัน ฉัน พยายามที่จะบอกเธอว่ามันคุ้มค่า
but she wants something perfect
แต่เธอต้องการอะไรสักอย่างที่สมบูรณ์แบบ
and i don't know what that shit is so
และฉันก็ไม่รู้ว่าอะไร บ้าเอ้ย เป็นงั้นไป

*[x2]she needs something beautiful, beautiful
เธอต้องการอะไรสักอย่างที่สวยงาม งดงาม
she needs something perfect
เธอต้องการอะไรที่สมบูรณ์แบบ

yeah
**she needs something better to get her through the weather
เธอต้องการอะไรที่ดีกว่าเพื่อที่เธอจะได้รับ

i'm just like my father
เธอเหมือนพ่อของฉันเลย
i don't know when enough is enough is enough
ฉันไม่รู้ว่าเมื่อไหร่ถึงจะพอแล้วพอ และพอ
but i waited through autumn
แต่ฉันจะรอดูจนถึงฤดูใบไม้ร่วง
i can't wait forever for your love
ฉันไม่สามารถรอตลอดไปเพื่อรักเธอได้
can't you understand
เธอไม่เข้าใจใช่ไหม
california is so long from home
ฉันจากแคลิฟอร์เนียซึ่งเป็นบ้านของฉันมานาน
and i don't wanna be alone, alone
และฉันไม่อยากอยู่คนเดียว

i want to give you something perfect
ฉันต้องการให้เธอนะบางอย่างที่สมบูรณ์แบบนั่น
trust me girl, you deserve it
เชื่อใจฉันเธอสาวน้อย เธอสมควรได้รับมัน
but i don't know if that shit exists so
และฉันก็ไม่รู้ว่าอะไร ถ้าที่มีอยู่เช่นนั้น บ้าเอ้ย

(*)

yeah
(**,**)

▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬


แปลผิดขออภัยไว้ด้วยนะจ๊ะ แปลงงๆไปบ้างก็เม้นบอกกันได้นะคะ แนะนำได้ค่ะ💋 #เห้ยแกแปลเพลง #แปลเพลงนอกกระแส #เพลงสากลเพราะๆ #แนะนำเพลงสากล #blackbear #nevada

ไม่มีความคิดเห็น

ขับเคลื่อนโดย Blogger.