แปลเพลง Lauren Cruz - Dejavu

ในภาพอาจจะมี ข้อความ

ลิงก์เพลงอยู่ด้านล่างนะคะ 🎧

▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬

something bout
บางอย่างที่เกี่ยวกับ
the way you move
ทางที่เธอกำลังเดิน
its making me crazy
มันทำให้ฉันเป็นบ้า
lately im just so confused
เมื่อเร็วๆนี้ฉันแค่สับสนมาก
but you make it feel easy
แต่เธอทำให้มันดูง่าย

dejavu i feel like
ฉันรู้สึกเหมือนเดจาวู
i met you in another life
ฉันพบเธอในอีกช่วงชีวิตหนึ่ง
only thing thats different
สิ่งเดียวนั้นที่แตกต่าง
i see you in a brand new light
ฉันเห็นเธอในมุมมองใหม่ๆ

*but i dont wanna wait for love
แต่ฉันไม่ต้องการรอความรัก
im used to getting what i want
ฉันเคยได้รัยสิ่งที่ฉันต้องการ
baby this all your fault
ที่รัก นั่นคือทั้งหมดที่ฉันต้องการ
impatient now i cant hold on
ตอนนี้ฉันกระวนกระวานใจฉันทำทนไม่ได้

**tell me now
บอกฉันเลยตอนนี้
do you wanna feel
เธอต้องการที่จะรู้สึก
what im feeling 
ฉันรู้สึกอะไร
tell me now
บอกฉันทีสิ
do you wanna feel
เธอต้องการที่จะรู้สึก
something real again
บางสิ่งที่เป็นความจริงอีกครั้ง

im so into you x6
ฉันเป็นเช่นนั้นกับเธอ x6

know im hard 
ฉันรู้ว่ามันยาก
to handle
ที่จะต้องจัดการ
but im not hard
แต่มันไม่ยากสำหรับฉัน
to trust babe
แค่ว่างใจฉันที่รัก
love it when we're tangled with you
รักมันเมื่อเราทะเลาะกันกับเธอ
i like the outcome 
ฉันชอบผลลัพธ์นั้นนะ
just feels like dejavu 
เพียงแค่รู้สึกเหมือนเดจาวู

dejavu i feel like
ฉันรู้สึกเหมือนเดจาวู
ive met you 
และฉันได้พบเธอ
in another life
ในอีกหนึ่งชีวิต
only thing thats different
สิ่งเดียวที่แตกต่าง
i see you in a brand new light
ฉันเห็นเธอในมุมมองใหม่ๆ

(*,**)

im so into you x6
ฉันเป็นเช่นนั้นกับเธอ x6

เกร็ดความรู้ : tangled นอกจากจะเป็นชื่อการ์ตูนเจ้าหญิงราพันเซลและแปลว่าพันกันยุ่งเหยิงแล้ว คำแสลงยังแปลว่าการทะเลาะกันและโต้เถียงกันด้วยนะคะ^^
▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬
🎧Official Music Lyric Video ▶ https://soundcloud.com/imlaurencruz/deja-vu-1
🎧Lyric Video ▶ https://youtu.be/o9NTwacnRg4
แปลผิดขออภัยไว้ด้วยนะจ๊ะ แปลงงๆไปบ้างก็เม้นบอกกันได้นะคะ แนะนำได้ค่ะ💋
#เห้ยแกแปลเพลง #แปลเพลงนอกกระแส #เพลงสากลเพราะๆ #แนะนำเพลงสากล #ถ้าคุณชอบฟังเราคือเพื่อน #LaurenCruz #Dejavu

ไม่มีความคิดเห็น

ขับเคลื่อนโดย Blogger.