แปลเพลง Echos - Vacant

ในภาพอาจจะมี ข้อความ

ลิงก์เพลงอยู่ด้านล่างนะคะ 🎧
▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬

i've been waiting for you to get your mind right
ฉันรอให้เธอทำในสิ่งที่ถูกต้อง
pour yourself into my skin until i can't see
ปล่อยตัวของเธอลงบนตัวของฉันจนกว่าฉันจะมองไม่เห็น
i've been waiting for you to get your mind right
ฉันรอเธอทำให้ถูกต้องอยู่นะ
woah, woah, woah

you've been running from yourself for a while
เธอได้แข่งขันกับตัวเองมาระยะนึงแล้ว
waiting for the whole thing to catch fire
รอให้ทุกสิ่งทุกอย่างลุกไหม้
you think that if you burn down you'll be fine
เธอคิดว่าถ้าเธอเผาทุกอย่างลงแล้วเธอจะดีขึ้น
and maybe i'd forget all the time you lied
และบางทีฉันอาจจะลืมทุกอย่างที่เธอโกหกได้

*i'm sick of awaiting your vacancy
ฉันเบื่อนะที่จะต้องรอเธอในความว่างเปล่า
i hope that you choke on your vacant teeth
ฉันหวังว่าเธอจะสำลักอยู่ในที่ว่างเปล่าของเธอ
no space in your broken veins left for me
ไม่มีที่ว่างในเส้นเลือดดำที่แตกสลายของเธอสำหรับฉันแล้ว
i know that you're empty, i know that you're empty, yeah
ฉันรู้นะว่าเธอรู้สึกว่างเปล่า ฉันรู้ว่าเธอว่างเปล่าใช่มั๊ย

(*)

you don't even look the same with your brand new eyes
เธอไม่เหมืออนคนเดิมเลย ในแววตาของเธอ
and you drained the light out of yourself and now you wan't see
และเธอได้แสดงออกมาจากตัวเธอเอง และตอนนี้เธอคงไม่เห็นหรอก
i've been waiting for you to get your mind right
ฉันยังรอให้เธอทำสิ่งที่ถูกต้องอยู่นะ
woah, woah, woah

(*,*,*)

▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬
🎧Official Audio ▶ https://youtu.be/4YPcww-_Mfo
🎧Lyric Video ▶ https://youtu.be/-zL3d5mnrFo
แปลผิดขออภัยไว้ด้วยนะจ๊ะ แปลงงๆไปบ้างก็เม้นบอกกันได้นะคะ แนะนำได้ค่ะ💋
#เห้ยแกแปลเพลง #แปลเพลงนอกกระแส #เพลงสากลเพราะๆ #แนะนำเพลงสากล #ถ้าคุณชอบฟังเราคือเพื่อน #Echos #Vacant

ไม่มีความคิดเห็น

ขับเคลื่อนโดย Blogger.