แปลเพลง Halestorm - In Your Room

ในภาพอาจจะมี ข้อความ

แปลโดย Nuternativ Nilprohm 🙌

แปลเพลง Halestorm - In Your Room
ลิงก์เพลงอยู่ด้านล่างนะคะ 🎧
▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬

Let me in your room I've seen the rest of you
ให้ฉันเข้าไปในห้องของเธอเถอะ ฉันเคยเห็นข้างนอกของเธอแล้ว
But I know there's something more in your room
แต่ฉันรู้ว่ามันมีอะไรมากกว่านั้นในห้องของเธอ
I'm right outside your door
ฉันอยู่หน้าประตูห้องเธอแล้วแล้ว
Show me things you've never shown before
ให้ฉันเห็นสิ่งที่เคยไม่เคยยอมให้เห็นมาก่อน
----------------------------------------------------------------------
*A few pictures from your past
อย่างรูปเธอตอนเธอเด็กๆ
And those walls you painted black
แล้วก็กำแพงห้องที่เธอทาสีดำ
And the secrets that you keep under your bed
และความลับของเธอที่ซ่อนไว้ใต้เตียง
All you have to do, is let me in your room
แค่เพียงเธอ ยอมให้ฉันเข้าไปในห้องเธอ
----------------------------------------------------------------------
You can be yourself
เธอทำตัวตามสบายได้เลย
You don't have to hide from me I won't tell
เธอไม่ต้องหลบซ่อน ฉันไม่บอกใครหรอก
I know everyone you've ever trusted has let you down
ฉันรู้ว่าทุกคนที่เธอเคยเชื่อใจกลับทำให้เธอผิดหวัง
And you don't want to come out
เธอจึงไม่อยากออกมาข้างนอก
And show me, show me
และให้ฉันดู ให้ฉันดู

(ซ้ำ *)

You know every part of me
เธอรู้จักฉันแล้วในทุกๆด้าน
I let you in, I let you see
ฉันให้เธอเข้าใกล้ ฉันให้เธอได้เห็น
All the dark and every color of my room
ส่วนดำมืด และสีสันทุกสีในห้องของฉัน
Let me do that for you
ขอให้ฉันได้ทำแบบนั้นบ้าง
And tell me all about your past
ช่วยเล่าเรื่องราวที่ผ่านมาของเธอ
Why you painted those walls black
ว่าทำไมเธอถึงทากำแพงห้องเธอสีดำ
Baby it's all right you're safe in here with me
ที่รัก ไม่ต้องห่วง เธอปลอดภัยเมื่ออยู่ที่นี่กับฉัน
Open up so I can see
เปิดใจ ให้ฉันได้เห็น

----------------------------------------------------------------------
A few pictures from your past
อย่างรูปเธอตอนเธอเด็กๆ
And those walls you painted black
แล้วก็กำแพงห้องที่เธอทาสีดำ
And the secrets that you keep under your bed
และความลับของเธอที่ซ่อนไว้ใต้เตียง
An unopened letter from your dad
จดหมายจากพ่อเธอ ที่เธอไม่เคยเปิดอ่าน
A poster of your favorite band
และโปสเตอร์วงดนตรีโปรดของเธอ
It don't matter, I'll take every part of you
ไม่เป็นไรหรอก ฉันรับทุกอย่างได้
All you have to do is let me in your room
แค่เพียงเธอ ยอมให้ฉันเข้าไปในห้องเธอ
Let me in your room
ให้ฉันเข้าไปในห้องเธอนะ...

▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬
🎧Live Room Version ▶ https://youtu.be/xM3-bJObe5Q
🎧Lyric Video ▶ https://youtu.be/mkfR9SqMXpk
แปลผิดขออภัยไว้ด้วยนะจ๊ะ แปลงงๆไปบ้างก็เม้นบอกกันได้นะคะ แนะนำได้ค่ะ💋
#เห้ยแกแปลเพลง #แปลเพลงนอกกระแส #เพลงสากลเพราะๆ #แนะนำเพลงสากล #ถ้าคุณชอบฟังเราคือเพื่อน #Halestorm #InYourRoom

ไม่มีความคิดเห็น

ขับเคลื่อนโดย Blogger.