แปลเพลง Chelsea Cutler - Mess

ในภาพอาจจะมี ข้อความ

ลิงก์เพลงอยู่ด้านล่างนะคะ 🎧

▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬

*I'm a mess, I’ve been a mess for months
ฉันมันยุ่งเหยิง ฉันเคยเป็นบ้าอยู่เป็นเดือนๆ
I know it's real
ฉันรู้ความจริง
I've been doing anything I can to numb how it feels
ฉันเคยทำอะไรก็ตาม ฉันสามารถทำให้รู้สึกมึนงงยังไง

**And I know that putting all this liquor in my body
และฉันรู้ว่าการใส่เหล้าทั้งหมดลงไปในร่างกายของฉัน
Won’t exonerate me from the guilt that haunts me
ไม่สามารถชดเชยฉันจากความรู้สึกผิดไปได้หรอก
No, there's nothing in the world that's gonna stop me
ไม่ ไม่มีอะไรในโลกนี้สามารถจะหยุดฉันได้
Still I wait for you
ฉันยังคงอยู่เพื่อเธอ
And I know
และฉันรู้

***It's late and I wanna go home
มันสายไปและฉันต้องการกลับบ้าน
But I'm scared of how quiet it'll be without you
แต่ฉันกลัวความเงียบที่จะอยู่โดยไม่มีเธอ
I hate taking off my own clothes
ฉันเกลียดที่จะต้องถอยเสื้อผ้าออกเอง
Getting in my own bed
นอนบนเตียงของตัวเอง
Spinning thoughts about you
ปั่นป่วนอยู่กับความคิดเกี่ยวกับเธอ
It's late and I'm waiting behind
มันช้ามากและฉันยังรออยู่ข้างหลัง
For the drugs to kick in
เพื่อเสพยาและรอยาออกฤทธิ์
And erase my body
และลบร่างกายของฉัน
I hate how it’s all in my head
ฉันเกลียดทุกอย่างในหัวของฉัน
Smoking your cigarettes
สูบบุหรี่อขงเธอ
Thinking you could still want me
และคิดว่าเธอยังคงต้องการฉัน

(*,**,***)

It's late and I'm waiting behind
มันช้ามากและฉันยังรออยู่ข้างหลัง
For the drugs to kick in
เพื่อเสพยาและรอยาออกฤทธิ์
And erase my body
และลบร่างกายของฉัน
I hate how it's all in my head
ฉันเกลียดทุกอย่างในหัวของฉัน
And I know I'm a mess
และฉันรู้ฉันยุ่งเหยิง
Thinking you could still want me
ที่คิดว่าเธอยังคงต้องการฉัน

▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬

Official Audio ▶ https://youtu.be/NxYD2g634W8

แปลผิดขออภัยไว้ด้วยนะจ๊ะ แปลงงๆไปบ้างก็เม้นบอกกันได้นะคะ แนะนำได้ค่ะ💋 #เห้ยแกแปลเพลง #แปลเพลงนอกกระแส #เพลงสากลเพราะๆ #แนะนำเพลงสากล #ChelseaCutler #Mess

ไม่มีความคิดเห็น

ขับเคลื่อนโดย Blogger.