แปลเพลง ℒund (lund) - broken

ไม่มีคำอธิบายรูปภาพ

ลิงก์เพลงอยู่ด่านล่างนะคะ📌

▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬

*Will you end my pain?
เธอจะหยุดความเจ็บปวดของฉัน?
Will you take my life?
เธอจะใช้ชีวิตของฉัน?
Will you bleed me out?
เธอจะทำให้ฉันเลือดออก?
Will you hang me out to dry?
เธอจะแขวนคอฉันไว้?
Will you take my soul in the midnight rain?
เธอจะใช้จิตวิญญาณของฉันในคืนที่ฝนตก?
While I'm falling apart
ขณะที่ฉันกำลังจะแตกสลาย
While I'm going
ในขณะที่ฉันกำลังจะไป

(*)

Insane
บ้าเอ้ย

Can you break my bones?
เธอสามารถทำลายฉันได้หรอ?
Will you tear my skin?
เธอจะฉีกร่างกายของฉันหรอ?
Can you taste my lust?
เธอสามารถลิ้มรสความปราถนาของฉันได้?
Can you feel my sin?
เธอรู้สึกถึงบาปของฉันหรือไม่?

See I'm a waste of life
เห็นฉันตาย
I should just kill myself
ฉันควรจะฆ่าตัวตายสะ
Yeah, I could slit my wrists
เย่ ฉันสามารถกรีดข้อมือของฉัน
But it really wouldn't help
แต่จริงๆแล้วมันไม่ได้ช่วยอะไรเลย
Wouldn't fix my issues
ไม่สามารถแก้ไขปัญหาของฉันได้
Or change your mind
หรือเปลี่ยนแปลงความคิดของเธอ
Cause I broke your heart
เพราะฉันทำลายหัวใจของเธอ
And you buried mine
และเธอก็กลบฉันเอาไว้
Now I'm 6 feet deep and I can't breathe
ตอนนี้ฉันอยู่ในที่ลึก 6 ฟุต และฉันก็หายใจไม่ออก
I got dirt in my eyes
ฉันได้รับสิ่งสกปรกในตาของฉัน
And blood on my sleeves
และเลือดบนแขนเสื้อของฉัน
But I dig my way up
แต่ฉันหาทางขึ้นและออกมา
Through these roots and leaves
ผ่านรากและใบเหล่านั้น
So I can get some air
ดังนั้นฉันจะได้รับบางอากาศ
So I can finally breathe
ดังนั้นในที่สุดฉันก็หายใจได้
And now I'm on my knees
และตอนนี้ฉันยืนอยู่ด้วยขาของฉัน
Oh baby begging please
โอ้ที่รัก ขออ้อนวอนได้โปรด
Will you
เธอจะ
Will you
เธอจะ

(*,*)

Insane
บ้าจริง

Goodbye Don't you miss me when I'm gone
ลาก่อน อย่าคิดถึงฉันเมื่อฉันไปละ
Goodbye Cause you're the fucking reason that I'm not around
ลาก่อน เพราะเธอคือเหตุผลแย่ๆที่ฉันจะไม่อยู่อีกแล้ว
Goodbye Don't you miss me when I'm, miss me when I'm gone
ลาก่อน อย่าคิดถึงฉันเมื่อฉันจากไปละ
Goodbye Cause you're the fucking reason that I'm not around
ลาก่อน เพราะเธอคือเหตุผลแย่ๆที่ฉันจะไม่อยู่ตรงนี้อีกต่อไป
Fucking reason that I'm not around
เหตุผลแย่ๆที่ฉันจะไม่อยู่ที่นี่แล้ว
Bitch you're the fucking reason that I'm not around
นัง/ไอ้ สารเลวเธอแม่งเป็นเหตุผลที่ฉันจะไม่อยู่อีกต่อไปแล้ว

▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬

Official Audio Lyric ▶︎ https://youtu.be/O3bfRBassAQ

แปลผิดขออภัยไว้ด้วยนะจ๊ะ แปลงงๆไปบ้างก็เม้นบอกกันได้นะคะ แนะนำได้ค่ะ💋 #เห้ยแกแปลเพลง #แปลเพลงนอกกระแส #เพลงสากลเพราะๆ #แนะนำเพลงสากล #ℒund #lund #broken

1 ความคิดเห็น:

  1. ไม่ระบุชื่อ13 มีนาคม 2565 เวลา 23:11

    Dating for everyone is here: ❤❤❤ Link 1 ❤❤❤


    Direct sexchat: ❤❤❤ Link 2 ❤❤❤

    Ug...

    ตอบลบ

ขับเคลื่อนโดย Blogger.