แปลเพลง Sasha Sloan - Older

ในภาพอาจจะมี หนึ่งคนขึ้นไป, มหาสมุทร และข้อความ

ลิงก์เพลงอยู่ด้านล่างนะคะ📌

▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬

I used to shut my door while my mother screamed in the kitchen
ฉันปิดประตูในขณะที่แม่ร้องตะโกนอยู่ในห้องครัว
I'd turn the music up, get high and try not to listen
ฉันเปิดเพลงดังขึ้นและพยายามที่จะไม่ฟัง
To every little fight, 'cause neither one was right
เป็นการต่อสู้เล็กๆ เพราะไม่มีใครถูกต้อง

I swore I'd never be like them
ฉันสาบาน ฉันจะไม่มีวันเหมือนเขา
But I was just a kid back then
แต่ฉันเป็นเพียงแค่เด็กในตอนนั้น

*The older I get the more that I see
เมื่อโตขึ้นฉันได้รับรู้สิ่งที่เห็นมากขึ้น
My parents aren't heroes, they're just like me
พ่อแม่ของฉันไม่ใช่ฮีโร่ พวกเขาก็เหมือนกับฉันนี่แหละ
And loving is hard, it don't always work
และความรักก็เป็นเรื่องยาก ไม่ได้เป็นงานเสมอ
You just try your best not to get hurt
ฉันเพียงแค่พยายามที่สุดเพื่อที่จะไม่เจ็บปวด
I used to be mad but now I know
ฉันเคยบ้าคลั่งแต่ตอนนี้ฉันรู้แล้ว
Sometimes it's better to let someone go
บางครั้งก็เป็นการดีนะที่จะปล่อยให้ใครสักคนไป
It just hadn't hit me yet
มันก็ยังไม่เคยทำร้ายฉัน
The older I get
ฉันได้โตขึ้นแล้ว

I used to wonder why, why they could never be happy
ฉันเคยสงสัยว่าทำไม ทำไมพวกเขาถึงไม่มีความสุข
I used to close my eyes and pray for a whole 'nother family
ฉันมักจะหลับตาและสวดภาวนาให้ครอบครัวทั้งหลาย
Where everything was fine, one that felt like mine
ทุกอย่างมันดูดี มีคนที่รู้สึกเหมือนฉัน

I swore I'd never be like them
ฉันสาบานว่าฉันจะไม่มีวันเหมือนพวกเขา
But I was just a kid back then
แต่ฉันเป็นเพียงแค่เด็กในตอนนั้น

(*,*)

▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬


แปลผิดขออภัยไว้ด้วยนะจ๊ะ แปลงงๆไปบ้างก็เม้นบอกกันได้นะคะ แนะนำได้ค่ะ💋 #เห้ยแกแปลเพลง #แปลเพลงนอกกระแส #เพลงสากลเพราะๆ #แนะนำเพลงสากล #SashaSloan #Older

ไม่มีความคิดเห็น

ขับเคลื่อนโดย Blogger.