แปลเพลง Miro - Soar ft. Elle Chante

ในภาพอาจจะมี ข้อความ

ลิงก์เพลงอยู่ด้านล่างนะคะ 🎧
▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬

i was scared to fall
ฉันกลัวที่จะตก
so never flew
ดังนั้นฉันเลยไม่บิน 
then i heard your call 
จากนั้นฉันก็ได้ยินเสียงเรียกจากเธอ
and fell into orbit with you
และตกลงสู่วงโคจรกับเธอ
orbiting you 
โคจรรอบๆเธอ

it wasn't close enough
มันไม่ใกล้พอ
i yearned for more
ฉันปรารถนามากขึ้นๆ
so i spread my wings
ดังนั้นฉันจึงกางปีกของฉันขึ้น
and dared to soar
และกล้าที่จะทะยานขึ้นไป
into you
สู่เธอ
right into you
ใช่ ไปสู่เธอ

when we collide... 
เมื่อเราปะทะกัน
every colour turns to white 
ทุกสิ่งเปลี่ยนสีกลายเป็นสีขาว
when we collide... 
เมื่อเราปะทะกัน
burning passion lights the sky sky sky
ก็เกิดการเผาไหม้ไฟรักแห่งความหลงไหลบนท้องฟ้า

▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬
🎧Lyric Video ▶ https://youtu.be/D8kBCVTibe0
แปลผิดขออภัยไว้ด้วยนะจ๊ะ แปลงงๆไปบ้างก็เม้นบอกกันได้นะคะ แนะนำได้ค่ะ💋
#เห้ยแกแปลเพลง #แปลเพลงนอกกระแส #เพลงสากลเพราะๆ #แนะนำเพลงสากล #ถ้าคุณชอบฟังเราคือเพื่อน #Miro #Soar #ElleChante

ไม่มีความคิดเห็น

ขับเคลื่อนโดย Blogger.