แปลเพลง Halsey - Without Me

ในภาพอาจจะมี ข้อความ

ลิงก์เพลงอยู่ด่านล่างนะคะ📌

▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬

Found you when your heart was broke
เมื่อเธอพบหัวใจของเธอที่แตกหัก
I filled your cup until it overflowed
ฉันเต็มไปด้วยน้ำที่ล้นถ้วยของเธอ
Took it so far to keep you close (keep you close)
เอามันไปให้ไกลจากเธอเพื่อให้เธอใกล้ชิด (ใกล้ชิดกับเธอ)
I was afraid to leave you on your own
ฉันกลัวที่จะปล่อยเธอด้วยตัวเธอเอง

*( I ) said I'd catch you if you fall (fall)
ฉันบอกว่าฉันจะจับตัวเธอไว้ถ้าเธอล้ม (ล้ม)
And if they laugh, then fuck 'em all (all)
และถ้าพวกเขาหัวเราะ ก็ชั่งพวกแม่งเหอะ (ทั้งหมดนั่นแหละ)
And then I got you off your knees
และฉันทำให้เธอลุกขึ้นมา
Put you right back on your feet
ดึงให้่เธอกลับมายืนด้วยเท้่าของเธอ
Just so you could take advantage of me
เพียงเพื่อเธอสามารถใช้ประโยชน์จากฉันได้

**Tell me, how's it feel sittin' up there?
บอกฉันสิ ว่ารู้สึกอย่างไรที่นั่งอยู่ที่นั่น?
Feeling so high, but too far away to hold me
รู้สึกสูงมาก แต่ก็ไกลเกินไปที่จะกอดฉันไว้
You know I'm the one who put you up there
เธอรู้ว่าฉันคือคนที่พาให้เธออยู่ที่นั่น
Name in the sky, does it ever get lonely?
ชื่อในท้องฟ้านั้นมันเคยทำให้เหงาเหรอ?
Thinking you could live without me
คิดว่าเธอจะมีชีวิตอยู่ได้โดยไม่มีฉัน
Thinking you could live without me
คิดว่าเธอจะมีชีวิตอยู่ได้โดยไม่มีฉัน
Baby, I'm the one who put you up there
ที่รัก ฉันเป็นหนึ่งคนที่ทำให้เธออยู่ที่นั่น
I don't know why (yeah, I don't know why)
ฉันไม่รู้ว่าทำไม (เย่, ฉันไม่รู้ว่าทำไม)
Thinking you could live without me
คิดว่าเธอจะมีชีวิตอยู่ได้โดยไม่มีฉัน
Live without me
อยู่โดยไม่มีฉัน
Baby, I'm the one who put you up there
ที่รัก ฉันเป็นหนึ่งคนที่ทำให้เธออยู่ที่นั่น
I don't know why (I don't know why, yeah, yeah)
ฉันไม่รู้ว่าทำไม (ฉันไม่รู้ว่าทำไม เย่..)

Gave love 'bout a hundred tries (hundred tries)
ให้ความรักเป็นการแข่งขั้นพยายามเป็นร้อยครั้ง (พยายามร้อยครั้ง)
Just running from the demons in your mind
เพียงแค่สิ่งไปจากปีศาจในจิตใจของเธอ
Then I took yours and made 'em mine (mine)
แล้วฉันพาเธอไปและทำให้จิตใจของพวกเขา (จิตใจ)
I didn't notice 'cause my love was blind
ฉันไม่ได้สังเกต เพราะความรักมันทำให้คนตาบอด

(*,**)

You don't have to say just what you did (what you did)
เธอไม่จำเป็นต้องพูดเพียงรู้ว่าเธอทำอะไร (เธอทำอะไร)
I already know (I know)
ฉันรู้แล้วหล่ะ (ฉันรู้)
I had to go and find out from them (oh-woah)
ฉันต้องไปหาพวกเขา
So tell me, how's it feel? (oh-woah)
ดังนั้นบอกฉัน ว่ามันรู้สึกยังไง

(**)

เกร็ดความรู้ : 'em ย่อมาจาก Them เผื่อใครยังไม่รู้นะ 555

▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬

Official Audio ▶︎ https://youtu.be/aYr4fDuLhXg
Lyric Video ▶︎ https://youtu.be/ME9yO1KEVoo

แปลผิดขออภัยไว้ด้วยนะจ๊ะ แปลงงๆไปบ้างก็เม้นบอกกันได้นะคะ แนะนำได้ค่ะ💋 #เห้ยแกแปลเพลง #แปลเพลงนอกกระแส #เพลงสากลเพราะๆ #แนะนำเพลงสากล #Halsey #WithoutMe

ไม่มีความคิดเห็น

ขับเคลื่อนโดย Blogger.