แปลเพลง Faime - Lost

ไม่มีคำอธิบายรูปภาพ

ลิงก์เพลงอยู่ด้านล่างนะคะ 🎧

▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬

wish we could’ve done
หวังว่าเราจะทำได้
just half of what we said
สักครึ่งนึงของสิ่งที่เราพูด
saw that picture of you
ฉันมองเห็นภาพของเธอ
and it’s fuckin’ with y head
และมันก็บ้าบอมากอยู่ในหัวของฉัน
when it started feelin’ right..
เมื่อมันเริ่มรู้สึกถึง
where did we go wrong?
เมื่อเราทำอะไรผิดไปรึเปล่า?
maybe,
อาจจะ

i’m better off without you
ฉันคงจะดีกว่าเมื่อไม่มีเธอ
i’ve been tellin’ me
ฉันเป็นคนบอกตัวเองเอง
everything we thought we had was never what it seemed
ทุกสิ่งที่เราคิดว่าเราไม่เคยเป็นในสิ่งที่มันดูเหมือน
better off without you
ดีกว่าโดยที่ไม่มีเธอ
you’ve been tellin’ me
เธอเป็นคนบอกฉันเอง
don’t know why we always end up (lost)
ไม่รู้นะว่าทำไมเรามักจะจบลงแบบนี้เสมอ

we just kept the distance
เราแค่รักษาระยะห่าง
so we could grow alone
เพื่อให้เราสามารถเติบโตเพียงลำพัง
3 months in the city
3 เดือนในเมืองนั้น
they’ve never felt so long
พวกเขาไม่เคยรู้สึกมานานมาก
when it started feelin’ right..
เมื่อมันเริ่มรู้สึกถึง
where did we go wrong?
เมื่อเราทำอะไรผิดไปรึเปล่า?

*i’m better off without you
ฉันคงจะดีกว่าแหละเมื่อไม่มีเธอ
i’ve been tellin’ me
ฉันเป็นคนบอกตัวเองเอง
everything we thought we had was never what it seemed
ทุกสิ่งที่เราคิดว่าเราไม่เคยเป็นในสิ่งที่มันดูเหมือน
better off without you
ดีกว่าโดยที่ไม่มีเธอ
you’ve been tellin’ me
เธอเป็นคนบอกฉันเอง
don’t know why we always end up, why we always end up lost lost
ไม่รู้ว่าทำไมเรามักจะจบลงแบบนั้นเสมอ ทำไมเราถึงจบลงด้วยการสูญเสียเสมอ ค่อยๆหายไป
ooh, ooh, tell me why we always end up lost
บอกฉันหน่อยสิว่าทำไมเราถึงต้องจบลงด้วยการสูญเสีย
ooh, ooh, don’t know why we always end up...(lost)
ไม่รู้นะว่าทำไมเรามักจะจบลงแบบนี้เสมอ

i came across that picture
ฉันได้ข้ามผ่านรูปนั้นไป
it made me realize
มันทำให้ฉันรู้ว่า

(*)

end up lost, lost, lost
จบลงด้วยการสูญเสีย

▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬
🎧Official Music ▶ https://youtu.be/M3umAcQk7pw
🎧Lyric Video ▶ https://youtu.be/hP3ErUn_Mjs
แปลผิดขออภัยไว้ด้วยนะจ๊ะ แปลงงๆไปบ้างก็เม้นบอกกันได้นะคะ แนะนำได้ค่ะ💋
#เห้ยแกแปลเพลง #แปลเพลงนอกกระแส #เพลงสากลเพราะๆ #แนะนำเพลงสากล #ถ้าคุณชอบฟังเราคือเพื่อน #Faime Lost

ไม่มีความคิดเห็น

ขับเคลื่อนโดย Blogger.