แปลเพลง Chelsea Cutler - sometimes

ในภาพอาจจะมี 2 คน, คนที่ยิ้ม, ข้อความ

ลิงก์เพลงอยู่ด้านล่างนะคะ 🎧
▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬

Tell me your secrets, I won't repeat them
บอกความลับของเธอกับฉันสิ ฉันไม่เล่าให้ใครฟังซ้ำหรอก
This tug in my chest makes it hard to get rest
ความดึงดูดในใจฉันมันทำให้ยากเกินกว่าจะหยุดพักได้
And I think that I’m better off dead
และนั้นหละฉันคิดว่าฉันตายดีสะกว่า
Tell me you mean it, give me your pieces
เธอบอกฉันที ว่าความหมายของมันคือมอบส่วนหนึงของเธอให้ฉัน
This hole in my heart makes it hard to restart
ส่วนลึกในหัวใจนี้ทำให้ฉันยากเหลือเกินที่จะเริ่มต้นใหม่
And I think that I'm falling apart
และฉันคิดว่าฉันกำลังจะแตกสลายต่างหาก

*God only knows why
พระเจ้าเท่านั้นที่รู้ว่าทำไม
It comes and it goes
มันผ่านเข้ามาและมันก็จากไป
And gets lost on me
และก็หลงทางอยู่ภายในใจฉัน
I'm scared that it shows
ฉันกลัวว่ามันจะแสดงออกมา
And I, I’m scared to believe
และฉัน ฉันก็กลัวที่จะต้องเชื่ออีก

**'Cause I love you, but sometimes, I'd rather die
เพราะฉันรักเธอนะ แต่บางครั้งฉันก็อยากตาย
Than have to feel this way inside
ดีกว่าที่จะต้องรู้สึกแบบนี้อยู่ข้างใน

Tell me it's over, at least I'm closer
บอกฉันสิว่ามันจบลงแล้ว หรืออย่างน้อยก็ใกล้เต็มที
This weight on my neck makes it hard to connect
น้ำหนักที่คอของฉันทำให้ยากที่จะพูดต่อไป
And I'm staring at my feet again
และฉันจ้องมองที่เท้าของฉันอีกครั้ง
I don't think they know it, how bad I'm broken
ฉันไม่คิดว่าพวกเขาจะรู้หรอก ว่าฉันเจ็บปวดเพียงใด
The colors you see have become lost on me
สีสันที่เธอเห็นกลายเป็นความสูญเสียของฉัน
And I can’t find the route of the bleed
และฉันไม่เคยหาทางออกนั้นได้เลย

(*,**,*,**)

▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬
🎧Official Lyric Video ▶ https://youtu.be/csLX0FmRt_Q
🎧Lyric Video ▶ https://youtu.be/aN828pQAt1I
แปลผิดขออภัยไว้ด้วยนะจ๊ะ แปลงงๆไปบ้างก็เม้นบอกกันได้นะคะ แนะนำได้ค่ะ💋
#เห้ยแกแปลเพลง #แปลเพลงนอกกระแส #เพลงสากลเพราะๆ #แนะนำเพลงสากล #ถ้าคุณชอบฟังเราคือเพื่อน #ChelseaCutler #sometimes

ไม่มีความคิดเห็น

ขับเคลื่อนโดย Blogger.