แปลเพลง CUCO - Dontmakemefallinlove

ในภาพอาจจะมี หนึ่งคนขึ้นไป และข้อความ
ลิงก์เพลงอยู่ด้านล่างนะคะ 🎧
▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬

* I don't think I’m meant to be with you
ฉันไม่คิดว่าฉันจะอยู่กับเธอได้
Don't wanna make you sad
ไม่อยากทำให้เธอเสียใจ
All the time, just feeling bad
ตลอดเวลาที่รู้สึกไม่ดี
Girl, don't make me fall in love
เธอ อย่าทำให้ฉันตกหลุมรักเลย
I don't think I'm right for you
ฉันไม่ีคิดว่าฉันเหมาะสมกับเธอนะ
I’m just disappointing you
ฉันแค่ทำให้เธอผิดหวัง

Lonely nights like these just stumble in my head 
คืนนี้ก็เงียบเหงาเหมือนเคยมันสะดุดในหัวของฉัน
And I’m wondering what you’re doing
และฉันสงสัยว่าเธอกำลังทำอะไรอยู่
And why maybe I'm not dead
และทำไมบางทีฉันยังไม่ตาย
The thought of you still kills me
ความคิดของเธอยังคงฆ่าฉัน
I know I’m a stupid guy
ฉันรู้ว่าฉันเป็นคนโง่
Looking back at my mistakes, I fucked up a million times
เมื่อมองย้อนกลับไปที่ความผิดพลาดของฉัน ฉันทำตัวแย่เป็นล้านครั้ง
I couldn't see the day
ฉันไม่สามารถมองเห็นวันนั้น
I never called somebody mine
ฉันไม่เคยเรียกใครสักคนว่าเป็นของฉัน
Cause every single heartbreak made me lose my fucking mind
เพราะทุกครั้งความปวดร้าวทำให้่ฉันหลงทางและหมดสติ
I guess I was too blind
ฉันเดาว่าฉันตาบอดเกินไป
Girl, I see that you were right for me
เธอ ฉันเห็นด้วยนะที่เธอพูดกับฉัน
I had to fuck it up, I'm sorry this is not goodbye
ฉันต้องอุ้มมันขึ้นมา ฉันขอโทษที่ไม่ได้บอกลา
I let this so called fame get deep into my head
ฉันปล่อยให้สิ่งนี้เรียกว่าชื่อเสียงฝังลึกอยู่ในหัวของฉัน
I'd end up doing thoughtless things
ฉันจะลงเอยด้วยการทำสิ่งที่ไร้ประโยชน์
That I soon would regret
ว่าฉันจะเสียใจในไม่ช้า
I made you feel special
ฉันทำให้เธอรู้สึกพิเศษ
And I should've felt the same
และฉันควรจะรู้สึกเหมือนกัน
Cause I had you by my side
เพราะฉันมีเธออยู่เคียงข้างฉัน
How could I have been this way
ฉันจะเป็นแบบนี้ได้อย่างไร

(*, *, *)

▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬
🎧Official Audio ▶ https://youtu.be/1fXYDkpfHsk
🎧Lyric Video ▶ https://youtu.be/e9RbntSkaI8
แปลผิดขออภัยไว้ด้วยนะจ๊ะ แปลงงๆไปบ้างก็เม้นบอกกันได้นะคะ แนะนำได้ค่ะ💋
#เห้ยแกแปลเพลง #แปลเพลงนอกกระแส #เพลงสากลเพราะๆ #แนะนำเพลงสากล #ถ้าคุณชอบฟังเราคือเพื่อน #CUCO #Dontmakemefallinlove

ไม่มีความคิดเห็น

ขับเคลื่อนโดย Blogger.