แปลเพลง James Arthur - Falling like the Stars

ในภาพอาจจะมี ข้อความ

ลิงก์เพลงอยู่ด้านล่างนะคะ 🎧
▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬

I swear to god, when I come home
ฉันสาบานกับพระเจ้าเมื่อฉันกลับบ้าน
I’m gonna hold you so close 
ฉันจะกอดเธอไว้ใกล้ๆ
I swear to god, when I come home
ฉันสาบานกับพระเจ้าเมื่อฉันกลับบ้าน
I’ll never let go 
ฉันจะไม่ปล่อยไป

Like a river I flow
เหมือนกับสายน้ำ
To the ocean I know
ไหลรวมสู่มหาสมุทรฉันรู้ดี
You pull me close 
เธอดึงฉันเข้ามาใกล้
Guiding me home
นำทางฉันกลับสู่บ้าน

*(And) I need you to know that we’re falling so fast
ฉันต้องการให้เธอรู้ว่าเราตกลงไปอย่างรวดเร็ว
We’re falling like the stars
เรากำลังตกลงไปเหมือนดวงดาว
Falling in love 
ที่ตกลงไปในความรัก
(And) I’m not scared to say those words 
ฉันไม่กลัวที่จะพูดคำเหล่านั้น
With you I’m safe
อยู่กับเธอฉันปลอดภัย
We’re falling like the stars
ฉันตกลงไปเหมือนดวงดาว
Falling in love 
ตกลงไปในความรัก

I swear to god, I can see
ฉันสาบานกับพระเจ้า ว่าฉันเห็น
Four kids and no sleep
เด็ก 4 คนและไม่ยอมนอน
We’ll have one on each knee
เราให้เขานั่งอยู่บนเข่าแต่ละข้างของเรา
You and me
เธอและฉัน

And when they’ve grown up
และเมื่อพวกเขาโตขึ้น
You’re still the girl in the club
เธอยังเป็นเด็กผู้หญิงในคลับ
You always were, my universe
เธอคือจักรวาของฉันเสมอ

(*)

I swear to god, every day
ฉันสาบานกับพระเจ้าทุกวัน
He won’t take you away
เขาจะไม่พาเธอไป 
Cause without you babe I lose my way 
เพราะถ้าไม่มีเธอ ที่รัก ฉันคงหลงทาง

Oh I’m in love, oh I’m in love, oh I’m in love
โอ้ ฉันตกอยู่ในความรัก
Oh I’m in love, oh I’m in love, oh I’m in love
โอ้ ฉันตกอยู่ในความรัก

(*)

▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬
🎧Official Music Video ▶ https://youtu.be/PMGY8fLwess
🎧Lyric Video ▶ https://youtu.be/IQ7N7xRsRPo
แปลผิดขออภัยไว้ด้วยนะจ๊ะ แปลงงๆไปบ้างก็เม้นบอกกันได้นะคะ แนะนำได้ค่ะ💋
#เห้ยแกแปลเพลง #แปลเพลงนอกกระแส #เพลงสากลเพราะๆ #แนะนำเพลงสากล #ถ้าคุณชอบฟังเราคือเพื่อน #JamesArthur #FallingliketheStars

ไม่มีความคิดเห็น

ขับเคลื่อนโดย Blogger.