แปลเพลง RINI - My Favourite Clothes

ในภาพอาจจะมี ข้อความ
ลิงก์เพลงอยู่ด้านล่างนะคะ 🎧
▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬

Got ashes on my pants, my favourite ones but I don't care no more
มีรอยเปื้อนอยู่บนกางเกงตัวโปรดของฉันแต่ฉันไม่สนใจมันเลย
If you're not here with me, my favourite one, I might as well just go
หากเธอไม่ได้อยู่ที่นี่กับฉัน คนรักคนเดียวของฉัน ฉันก็คงต้องไป
I'll leave it in your room my favourite clothes and you can wear them out, if you want
ฉันทิ้งมันไว้อย่างนั้นในห้องของเธอเสื้อผ้าที่ฉันชอบและเธอก็สามารถใส่ได้นะถ้าเธอต้องการ
But just in case you miss the way I smell, it'll just be there
แต่ถ้าเธอคิดถึงกลิ่นของฉันมันก็จะอยู่ตรงนั้นบนเสื้อผ้านั่นแหละ

*Cause I can't make you stay if you wanna go
เพราะฉันไม่สามารถทำให้เธออยู่ได้ถ้าเธอต้องการที่จะไป
But I will wait for you to say "Come home"
แต่ฉันจะรอให้เธอพูดว่า กลับมาเถอะ
Now might not just be the time for us
ตอนนี้อาจยังไม่ใช่เวลาสำหรับเราก็ได้นะ
But know that what we have will always last
แต่รู้ว่าสิ่งที่เรามีอยู่จะคงอยู่ไปตลอดกาล

I fear the day might come that I will see you with another man
ฉันกลัวว่าวันนั้นจะมาถึง วันที่ฉันเห็นเธอจะพบกับผู้ชายอีกคนนึง
As much as it hurts me in the feels, I hope he holds your hand
เท่าที่ความรู้สึกของฉันมันจะเจ็บปวดได้ ฉันหวังว่าเขาจะกุมมือเธอไว้
I pray to God that you live happily, appreciate yourself
ฉันภาวนาต่อพระเจ้าว่าเธอจะต้องมีความสุข ขอบคุณตัวเอง
Who knows maybe one day we'll be a family
ใครจะรู้บ้างบางทีสักวันเราอาจะเป็นครอบครัวเดียวกัน

(*)

Time is my friend until this life ends
เวลาคือเพื่อนของฉันจนกระทั่งชีวิตจบลง
There's nothing that it cannot mend
ไม่มีอะไรที่ไม่สามารถแก้ไขได้นะ
Everyday I wonder if you ever miss my love
ทุกวันนี้ฉันสงสัยว่าเธอเคยคิดถึงความรักของฉันบ้างมั๊ย

(*)

Cause I can't make you stay if you wanna go
เพราะฉันไม่สามารถทำให้เธออยู่ได้ถ้าเธอต้องการที่จะไป
(Cause I can't make you stay if you wanna go)
เพราะฉันไม่สามารถทำให้เธออยู่ได้ถ้าเธอต้องการที่จะไป
But I will wait for you to say "Come home"
แต่ฉันจะรอให้เธอพูดว่า กลับมาเถอะ
(I will wait for you, just say it I'll wait for you)
ฉันจะรอเธอ แค่บอกว่าฉันจะรอเธอ
Now might not just be the time for us
(ohh the time for us)
โอ้ ตอนนี้ไม่ใช่เวลาสำหรับเรา
But know that what we have will always last ohh
แต่รู้ว่าสิ่งที่เรามีอยู่จะคงอยู่ไปตลอดกาล

▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬

🎧Official Audio ▶ https://youtu.be/3XM023yz_pI
🎧Lyric Video ▶ https://youtu.be/7RBSzYeWmqY
แปลผิดขออภัยไว้ด้วยนะจ๊ะ แปลงงๆไปบ้างก็เม้นบอกกันได้นะคะ แนะนำได้ค่ะ💋
#เห้ยแกแปลเพลง #แปลเพลงนอกกระแส #เพลงสากลเพราะๆ #แนะนำเพลงสากล #ถ้าคุณชอบฟังเราคือเพื่อน #RINI #MyFavouriteClothes

ไม่มีความคิดเห็น

ขับเคลื่อนโดย Blogger.