แปลเพลง LANY - ILYSB (Stripped) [ I Love You So Bad ]

ในภาพอาจจะมี ข้อความ

ลิงก์เพลงอยู่ด้านล่างนะคะ 🎧

▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬

Ain't never felt this way
ไม่เคยรู้สึกแบบนี้มาก่อน
Can't get enough so stay with me
ไม่สามารถพอที่จะอยู่กับฉันได้
It's not like we got big plans (oohh)
ไม่ใช่ว่าเรามีแผนการใหญ่
Let's drive around town holding hands
เมื่อขับรถไปรอบๆเมืองก็มีแต่คนจับมือกัน

**And you need to know
และเธอจำเป็นต้องรู้
You're the only one alright, alright
เธอเป็นคนเดียวที่ทำได้ดีแล้วหล่ะ
And you need to know
และเธอจำเป็นต้องรู้
That you keep me up all night, all night (yeah)
ที่เธอทำให่ฉันตื่นขึ้นทั้งคืน ตลอดทั้งคืน

*Oh, my heart hurts so good
โอ้ หัวใจของฉันมันเจ็บดีจริงๆ
I love you, baby, so bad, so bad
ฉันรักเธอนะที่รัก รักเธอมากๆ
Oh, oh my heart hurts so good
โอ้ หัวใจของฉันมันเจ็บดีจริงๆ
I love you, baby, so bad, so bad (yeah)
ฉันรักเธอนะที่รัก รักเธอมากๆ

Mad cool in all my clothes
รู้สึกหนาวเหน็บถึงแม้ฉันจะใส่เสื้อผ้า
Mad warm when you get close...to me
รู้สึกอบอุ่นเมื่อเธออยู่ใกล้ๆฉัน
Slow dance these summer nights
เต้นรำกันในคืนฤดูร้อน
Our disco ball's my kitchen light
กับแสงไฟดิสโก้ในครัวของเรา

And you need to know
และเธอจำเป็นต้องรู้
That nobody could take your place, your place
ว่าไม่มีใครที่จะแทนที่ของเธอได้ ที่ของเธอ
And you need to know
และเธอจำเป็นต้องรู้
That I'm hella obsessed with your face, your face (yeah)
ฉันกำลังหลงไหลอยู่กับใบหน้าของเธอและใบหน้าของเธอ

(*,**)

My heart hurts so good
หัวใจของฉันมันเจ็บดีจริงๆ
I love you, baby, so bad, so bad
ฉันรักเธอนะที่รัก รักเธอมากๆ
Oh, oh my heart hurts so good
โอ้ หัวใจของฉันมันเจ็บดีจริงๆ
I love you, baby, so bad, so bad...oh
ฉันรักเธอนะที่รัก รักเธอมากๆ
So bad, oh
Oh, my heart hurts...
หัวใจของฉันรู้สึกเจ็บปวด
Oh, my heart hurts...
หัวใจของฉันรู้สึกเจ็บปวด
Oh, my heart hurts...
หัวใจของฉันรู้สึกเจ็บปวด
So bad.... Oh

▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬

🎧Official Lyric Video ▶ https://youtu.be/RPvhItA3lIM
🎧From the 'Make Out' EP Version ▶ https://youtu.be/N39Wgo-xrUo

แปลผิดขออภัยไว้ด้วยนะจ๊ะ แปลงงๆไปบ้างก็เม้นบอกกันได้นะคะ แนะนำได้ค่ะ💋 #เห้ยแกแปลเพลง #แปลเพลงนอกกระแส #เพลงสากลเพราะๆ #แนะนำเพลงสากล #ถ้าคุณชอบฟังเราคือเพื่อน #LANY #ILYSB #Stripped #ILoveYouSoBad

ไม่มีความคิดเห็น

ขับเคลื่อนโดย Blogger.