แปลเพลง Troye Sivan - FOOLS


ในภาพอาจจะมี ข้อความ

ลิงก์เพลงอยู่ด้านล่างนะคะ 🎧
▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬

i am tired of this place, i hope people change
ฉันเบื่อที่นี่ ฉันหวังว่าผู้คนจะเปลี่ยนแปลง
i need time to replace what i gave away
ฉันต้องการเวลาแทนที่สิ่งที่ฉันจะมอบให้
and my hopes, they are high, i must keep them small
และความหวังของฉัน พวกเขานะสูงและฉันจำเป็นต้องทำให้มันเล็ก
though i try to resist i still want it all
แม้ว่าฉันพยายามต่อต้านฉันยังคงต้องการมันทุกอย่าง

**i see swimming pools and living rooms and aeroplanes
ฉันเห็นสระว่ายน้ำและห้องนั่งเล่นและเครื่องบิน
i see a little house on the hill and children’s names
ฉันเห็นบ้านหลังเล็กๆบนเนินเขาและชื่อของเหล่าเด็กๆ
i see quiet nights poured over ice and tanqueray
ฉันเห็นคืนที่เงียบสงบ เทน้ำเข็งจนล้นและแทนกาเรย์
but everything is shattering and it’s my mistake
แต่ทุกสิ่งทุกอย่างแตกสลายและมันเป็นความผิดพลาดของฉันเอง

*only fools fall for you, only fools
มีแต่คนโง่เท่านั้นที่ตกหลุมรักเธอ คนโง่เท่านั้น
only fools do what i do, only fools fall
คนโง่เท่านั้นที่ทำสิ่งที่ฉันทำ คนโง่ที่ตกหลุมรักเธอ
only fools fall for you, only fools
มีแต่คนโง่เท่านั้นที่ตกหลุมรักเธอ คนโง่เท่านั้น
only fools do what i do, only fools fall
คนโง่เท่านั้นที่ทำสิ่งที่ฉันทำ คนโง่ที่ตกหลุมรักเธอ

oh, our lives don’t collide, i’m aware of this
โอ้ ชีวิตเรานั้นไม่เข้ากัน ฉันรู้เรื่องนี้แล้วแหละ
we've got differences and impulses and your obsession with
เรามีความแตกต่างและแรงกระตุ้นและความหลงใหลของเธอด้วย
the little things you like stick, and i like aerosol
สิ่งเล็กๆน้อยๆที่เธอชอบติดเกาะ(ติดแฟน) และฉันเป็นเหมือนละอองในอากาศ(รักอิสระ)
i don’t give a fuck, i'm not giving up, i still want it all
ฉันไม่ยอมแพ้หรอกบ้าเอ้ย ฉันไม่ยอมแพ้แน่นอน ฉันยังคงต้องการมันทุกอย่างนั่นแหละ

(*,**,*)

only fools fall for you (only fools)
คนโง่เท่านั้นที่ตกหลุมรักเธอ คนโง่เท่านั้น
only fools do what i do (only fools)
คนโง่เท่านั้นที่ทำสิ่งที่ฉันทำ คนโง่เท่านั้น
only fools fall for you (only fools)
คนโง่เท่านั้นที่ตกหลุมรักเธอ คนโง่เท่านั้น
only fools do what i do, only fools fall
คนโง่เท่านั้นที่ทำสิ่งที่ฉันทำ คนโง่เท่านั้นที่ตกหลุมรัก

(only fools)
(only fools)
(only fools)
(only fools)

[tanqueray แทนกาเรย์ คือเหล้าชนิดหนึ่ง
aerosol แอโรซอล คือ ของผสมประเภทคอลลอยด์ที่ประกอบด้วยอนุภาคของแข็งหรือของเหลวที่เป็นละอองฟุ้งกระจายในอากาศหรือในก๊าซ]

▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬
🎧Official Audio ▶ https://youtu.be/vfD96yRT8cs
🎧Lyric Video ▶ https://youtu.be/vfD96yRT8cs
แปลผิดขออภัยไว้ด้วยนะจ๊ะ แปลงงๆไปบ้างก็เม้นบอกกันได้นะคะ แนะนำได้ค่ะ💋
#เห้ยแกแปลเพลง #แปลเพลงนอกกระแส #เพลงสากลเพราะๆ #แนะนำเพลงสากล #ถ้าคุณชอบฟังเราคือเพื่อน #TroyeSivan #FOOLS

ไม่มีความคิดเห็น

ขับเคลื่อนโดย Blogger.