แปลเพลง Cuco - Hydrocodone

ในภาพอาจจะมี ข้อความ

ลิงก์เพลงอยู่ด้านล่างนะคะ 🎧
▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬

*I’m sitting in my room
ฉันกำลังนั่งอยู่ในห้องของฉัน
I’m all alone now
ตอนนี้ฉันอยู่คนเดียว
Missing you, every single day
คิดถึงเธอทุกวันๆ
I wish you would say
ฉันหวังว่าเธอจะพูดว่า
Baby, I love you
"ที่รัก ฉันรักเธอนะ"
Till I die
จนกว่าฉันตาย
All my hopes are gone
ความหวังทั้งหมดของฉันหายไป

What’s it mean to be
มันหมายถึงอะไร
It’s on the wall
มันอยู่บนกำแพงนั่น
Crumbles & corrodes
ทั้งแตะละเอียดและผุพัง
Remnants of the acid hits the floor
เศษของน้ำกรดกระทบลงบนพื้น
It’s time to say goodbye
มันได้เวลาที่ต้องบอกลากันแล้ว
You said this would never end
เธอบอกว่ามันจะไม่มีวันจบลงหรอก
Guess you played pretend but it’s alright
ฉันคิดว่าเธอแกล้งเล่นแต่มันก็โอเคนะ
I know I wasn’t good enough
ฉันรู้ว่าฉันไม่ดีพอ
I showed you where it hurts and for what it’s worth you made it worse
ฉันจะแสดงให้เธอเห็นว่ามันเจ็บตรงไหนและสำหรับสิ่งที่คุ้มค่าที่เธอทำให้มันแย่ลง
There’s always someone better
จะต้องมีใครสักคนที่ดีกว่าเสมอ
I hope you find that guy to 
ฉันหวังว่าเธอจะพบกับคนๆนั้น
make you happy and meanwhile
ที่ทำให้เธอมีความสุขและในขณะเดียวกัน

(*)

▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬
🎧Official Music ▶ https://youtu.be/7pxV7qyjOlE
🎧Lyric Video ▶ https://youtu.be/akT5u5JICC0
แปลผิดขออภัยไว้ด้วยนะจ๊ะ แปลงงๆไปบ้างก็เม้นบอกกันได้นะคะ แนะนำได้ค่ะ💋
#เห้ยแกแปลเพลง #แปลเพลงนอกกระแส #เพลงสากลเพราะๆ #แนะนำเพลงสากล #ถ้าคุณชอบฟังเราคือเพื่อน #Cuco #Hydrocodone #NewCuco

ไม่มีความคิดเห็น

ขับเคลื่อนโดย Blogger.