แปลเพลง Joji – Slow Dancing In The Dark

ในภาพอาจจะมี หนึ่งคนขึ้นไป และข้อความ

ลิงก์เพลงอยู่ด่านล่างนะคะ📌

▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬

I don't want a friend (Just one more night)
ฉันไม่ได้ต้องการเพื่อน (แค่คืนๆนึง)
I want my life in two (My life in two)
ฉันต้องการให้ชีวิตของฉันแบ่งเป็นสอง (ชีวิตในสอง)
Please one more night
ได้โปรดอีกแค่คืนนึง
Waiting to get there
รอให้ถึงจุดนั้นก่อน
Waiting for you (waiting for you)
รอเธอ (รอเพื่อเธอ)
Just one more night
อีกแค่คืนนึง
I'm done fighting all night
ฉันต่อสู้กับมันมาทั้งคืน

When I'm around slow dancing in the dark
เมื่อฉันอยู่รอบๆเต้นรำช้าๆในความมืดมิด
Don't follow me, you'll end up in my arms
อย่าตามฉันมาเลย เธอจะจบลงในอ้อมแขนของฉัน
You done made up your mind
เธอตัดสินใจแล้วใช่มั๊ย
I don't need no more signs
ฉันไม่ต้องการสัญญสณอะไรเลย
Can you?
เธอทำได้มั๊ย
Can you?
เธอทำได้รึป่าว

*Give me reasons we should be complete
บอกเหตุผลกับฉัน ว่าเราควรจะทำให้เสร็จสมบูรณ์หน่อยสิ
You should be with him, I can't compete
เธอควรจะอยู่กับเขานะ ฉันสู้เขาไม่ได้หรอก
You looked at me like I was someone else, oh well
เธอมองฉัน เหมือนฉันเป็นคนอื่น ก็ดี
Can't you see? (Can't you see?)
เธอไม่เห็นหรอ (เธอไม่เห็นรึไง)
I don't wanna slow dance (I don't wanna slow dance)
ฉันไม่อยากเต้นรำช้าๆ ฉันไม่อยากเต้นรำช้าๆ
In the dark
ในความมืด
Dark
ความมืด

When you gotta run
เมื่อเธอต้่องการวิ่ง
Just hear my voice in you (My voice in you)
เพียงฟังเสียงของฉันในตัวเธอนะ (เสียงของฉันในเธอ)
Shutting me out you (Shutting me out)
ปิดกั้นฉันออกจากเธอ (ปิดกันฉัน)
Doing so great (So great, so great)
ทำได้ดีนะ (ทำดี ดีมาก)
Yes
ใช่

Used to be the one to hold you when you fall
เคยเป็นคนนึงที่รับเธอไว้เมื่อเธอล้ม
Yeah, yeah, yeah (When you fall, when you fall)
เย่... เมื่อเธอล้ม เมื่อเธอล้มลง
I don't fuck with your tone (I don't fuck with your tone)
ฉันไม่สนใจน้ำเสียงแย่ๆของเธอหรอก (ฉันไม่สนใจโทนเสียงแย่ๆของเธอหรอก)
I don't wanna go home (I don't wanna go home)
ฉันไม่อยากกลับบ้าน (ฉันยังไม่อยากกลับบ้่าน)
Can it be one night?
ขอแค่คืนเดียว
Can you?
ได้มั๊ย
Can you?
ได้รึุป่าวเธอ

(*)

In the dark
ในความมืด
Dark
ความมืด

▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬

Official Audio MV ▶︎ https://youtu.be/K3Qzzggn--s
Lyric Video ▶︎ https://youtu.be/sVDiAoxdR8E

แปลผิดขออภัยไว้ด้วยนะจ๊ะ แปลงงๆไปบ้างก็เม้นบอกกันได้นะคะ แนะนำได้ค่ะ💋 #เห้ยแกแปลเพลง #แปลเพลงนอกกระแส #เพลงสากลเพราะๆ #แนะนำเพลงสากล #Joji #SlowDancingInTheDark

ไม่มีความคิดเห็น

ขับเคลื่อนโดย Blogger.