แปลเพลง Yoe Mase - Take Cover

ในภาพอาจจะมี ข้อความ

ลิงก์เพลงอยู่ด้านล่างนะคะ 🎧

▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬


i heard them say "love is a game"
ฉันได้ยินพวกเขาพูดว่า ความรักเป็นแค่เกมส์
but i don't think it's true
แต่ฉันไม่คิดนะว่ามันเป็นความจริง
let me try to explain that we're living in vain
ให้ฉันได้ลองอธิบายสิว่าเราที่ยังมีชีวิตอยู่อย่างเปล่าประโยชน์ยังไง
waiting for another clue
รอดูเงื่อนงำอื่นๆ

*should we keep heading down
เราควรจะมุ่งหน้าไปเรื่อยๆ
should we keep our heads faced towards the ground
เราควรจะใช้หัวของเราและเดินหน้าไปตามผืนดิน
do we need another sound
เราต้องการเสียงอื่นๆ
telling me and you to take cover
บอกฉันและเธอที่ต้องการจะคลอบคลุม
to take cover
หาที่กำบัง

what am i doing here thinking i'm alright?
ฉันกำลังทำอะไรที่นี่ฉันคิดว่าฉันไม่เป็นไร?
i created a world with some made-up girl that i would never find
ฉันสร้างโลกด้วยการแต่งเติมผู้หญิงบางคนที่ฉันไม่เคยพบมาก่อน

(*)
to take cover
หาที่หลบ

**don't run away, don't run away
อย่าหนีไป อย่าวิ่งหนีไป
take cover, baby, take cover, babe
หาที่หลบ ที่รัก หาที่หลบ
take cover, babe, take cover, babe
หาที่หลบ ที่รัก หาที่หลบ
take cover, babe
หาที่หลบ ที่รัก

(**)

▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬

🎧Official Lyric Video ▶ https://youtu.be/XYOzpo9OVWw

แปลผิดขออภัยไว้ด้วยนะจ๊ะ แปลงงๆไปบ้างก็เม้นบอกกันได้นะคะ แนะนำได้ค่ะ💋 #เห้ยแกแปลเพลง #แปลเพลงนอกกระแส #เพลงสากลเพราะๆ #แนะนำเพลงสากล #ถ้าคุณชอบฟังเราคือเพื่อน #YoeMase #TakeCover

ไม่มีความคิดเห็น

ขับเคลื่อนโดย Blogger.