แปลเพลง INTRN - Not Afraid

ในภาพอาจจะมี หนึ่งคนขึ้นไป และข้อความ

ลิงก์เพลงอยู่ด้านล่างนะคะ 🎧

▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬

*i'm not afraid to love you
ฉันไมกลัวที่จะรักเธอ
if you don't love me too
ถ้าหากเธอไม่รักฉัน
i'm not afraid
ฉันไม่กลัว
i'm not afraid
ฉันไม่กลัว
i'm not afraid to love you
ฉันไม่กลัวที่จะรักเธอ
if you don't love me too
ถ้าหากเธอไม่รักฉัน
i'm not afraid
ฉันไม่กลัว
i'm not afraid
ฉันไม่กลัว

i came into this
ฉันมาอยู่ที่นี่
wanting something different
ต้องการบางอย่างที่แตกต่างกัน
drunk with innocence
มึนเมาไปกับความไร้เดียงสา
thought that love would fix the 
คิดว่ารักจะแก้ไข..
problems we would come across we 
ปัญหาที่เราได้พบเจอ
would figure this out
และจะคิดมันออก

falling into place 
ล้มลงในสถานที่นี้
seemed to be the problem
ดูเหมือนว่าจะมีปัญหา
you just pushed away 
เธอเพียงแค่ผลักดันออกไป
in fear of something long-term
ในความกลัวอะไรแบบอย่างในระยะยาว
thought that you would change your mind and
คิดว่าเธอจะเปลี่ยนความคิดนั้นและ
we'd figure this out
เราจะคิดออกนะ
(*,*)

i'm not afraid
ฉันไม่เคยกลัว
i'm not afraid
ฉันไม่เคยกลัว

▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬

🎧Lyric Video ▶ https://youtu.be/mUPJQHKEIXM

แปลผิดขออภัยไว้ด้วยนะจ๊ะ แปลงงๆไปบ้างก็เม้นบอกกันได้นะคะ แนะนำได้ค่ะ💋 #เห้ยแกแปลเพลง #แปลเพลงนอกกระแส #เพลงสากลเพราะๆ #แนะนำเพลงสากล #ถ้าคุณชอบฟังเราคือเพื่อน #INTRN #NotAfraid

ไม่มีความคิดเห็น

ขับเคลื่อนโดย Blogger.