แปลเพลง Clean Bandit - Should've Known Better feat. Anne-Marie

ในภาพอาจจะมี 3 คน, ข้อความ

ลิงก์เพลงอยู่ด้านล่างนะคะ 🎧

▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬

I'm out of your control
ฉันไม่สามารถบังคับเธอได้
There's nowhere left to hide
ไม่มีที่ให้ทิ้งหรือหลบซ่อน
Packed my bags at midnight
ฉันเก็บกระเป็าในตอนเที่ยงคืน
And leave this mess behind
และออกจากความยุ่งเหยิงนี้ไว้เบื้องหลัง
Me, myself and I
ฉัน ตัวฉันเองและฉัน
Have read between the lines
ได้อ่านไลน์ระหว่างที่
Left the engine runnin'
ออกจากเครื่องจักรที่กำลังใช้งาน
I guess this is goodbye
ฉันเดาว่านี่คือคำบอกลา

*And you're never gonna change my mind
และเธอจะไม่มีวันเปลี่ยนใจฉันได้
We've been here about a thousand times
เราเคยมาที่นี่ประมาณพันครั้ง
Should've never let you back inside
ไม่ควรปล่อยให้เธอกลับไปข้างในอีก
Inside my mind
ในใจฉันของ...

**Should've known better than to let you break my heart
ควรรู้จักกันดีกว่าปล่อยให้เธอหักอกของฉัน
I should've known better, I believed you from the start
ฉันน่าจะรู้ดีกว่านี้ ฉันเชื่อเธอตั้งแต่แรกเริ่ม
I should've known better, and now we wasted all this time
ฉันน่าจะรู้ดีกว่านี้ และตอนนี้เราเสียเวลาทั้งหมดไปแล้ว
I should've known better, so I'm taking back my life
ฉันน่าจะรู้ดีกว่านี้ ฉันเลยตัดสินใจเสียสละชีวิตฉัน

***Should've known better than that Ah, better
น่าจะแค่รู้จักกันดีกว่า
Should've known better than that Ah, better
น่าจะแค่รู้จักกันดีกว่า
I should've known better than that
ฉันน่าจะรู้จักเธอดีกว่านั้น

Looking back, I know
มองย้อนกลับไปฉันรู้นะ
You had me hypnotized
ว่าเธอทำให้ฉันเหมือนถูกสะกดจิต
Since I've got my senses
ตั้งแต่ฉันมีความรู้สึกนั้น
I see right through your lies
ฉันเห็นผ่านคำโกหกต่างๆของเธอ
Now you're on your own
ตอนนี้เธอเอง
You call me every night
เธอโทรหาฉันทุกคืน
You're looking through our photos, but I deleted mine
เธอกำลังดูรูปถ่ายของเรา แต่ฉันลบมันไปแล้ว

(*,**,***)

****(Should've known, should've known, ah)
น่าจะแค่รู้จักกันดีกว่า
(Should've known, should've known, better)
น่าจะแค่รู้จักกันดีกว่า
(Should've known, should've known)
น่าจะแค่รู้จักกันดีกว่า
I should've known better than that
ฉันน่าจะรู้จักเธอดีกว่านั้น
(Should've known, should've known, ah)
น่าจะแค่รู้จักกันดีกว่า
(Should've known, should've known, better)
น่าจะแค่รู้จักกันดีกว่า
(Should've known, should've known)
น่าจะแค่รู้จักกันดีกว่า

Mhm, mhm, mhm
Finally I've opened up my eyes
ในที่สุดฉันก็ลืมตาขึ้น
Why'd it take so long to see the light?
ทำไมต้องใช้เวลานานกว่าจะได้เห็นแสงสว่าง?(ตาสว่าง)
Now I'm gonna leave your ass behind
ตอนนี้ฉันทิ้งเธอไว้ข้างหลังแล้ว

(*,**)

I should've known better than that
ฉันน่าจะรู้จักเธอดีกว่านั้น

(****)

I should've known better than that
ฉันน่าจะรู้จักเธอดีกว่านั้น

▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬

🎧Official Video ▶ https://youtu.be/ZEj1214n73Q
🎧Lyric Video ▶ https://youtu.be/E6IN6gAUEVM

แปลผิดขออภัยไว้ด้วยนะจ๊ะ แปลงงๆไปบ้างก็เม้นบอกกันได้นะคะ แนะนำได้ค่ะ💋 #เห้ยแกแปลเพลง #แปลเพลงนอกกระแส #เพลงสากลเพราะๆ #แนะนำเพลงสากล #ถ้าคุณชอบฟังเราคือเพื่อน #CleanBandit #ShouldveKnownBetter #Anne #Marie

ไม่มีความคิดเห็น

ขับเคลื่อนโดย Blogger.