แปลเพลง Ava Max - Anyone But You

ในภาพอาจจะมี 1 คน, ข้อความ

ลิงก์เพลงอยู่ด้านล่างนะคะ 🎧

▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬

*Just wanna be loved
เพียงแค่ต้องการความรัก
Just wanna be loved
เพียงแค่ต้องการความรัก
Just wanna be loved
เพียงแค่ต้องการความรัก
By anyone but you
จากทุกคนยกเว้นเธอ
Anyone but you
ใครก็ได้ยกเว้นเธอ

You were the one
เธอเป็นคนนึง
I started falling
ที่เริ่มฉันตกหลุม
You got me down on the down low
เธอทำให้ฉันผิดหวัง
Waiting for something
กำลังรออะไรบางอย่าง
You are my baby
เธอคือรักของฉันที่รัก
You call me baby
เธอโทรหาฉันที่รัก
How could I've been so wrong?
ฉันผิดตรงไหนหรอ?
Ho-how could I've been so wrong?
โฮ บอกทีฉันผิดตรงไหน?

**You think I'm burning in hell while you out in paradise?
เธอคิดว่าฉันกำลังตกนรกในขณะที่เธอขึ้นสวรรค์ใช่มั๊ย?
Well I got news for you, baby, I got some blessings
ฉันได้รับข่าวของเธอ ที่รัก ฉันรู้สึกว่าได้รับพร
And all I'm gonna do, all I'm gonna do
และทุกอย่างที่ฉันทำ ทุกอย่างที่ฉันจะทำ
All I'm gonna do, baby
ฉันจะทำทุกอย่าง ที่รัก
Is anyone but you
เป็นใครก็ได้ยกเว้นเธอ

(*,*)

You left my side
เธอทิ้งฉันเอาไว้
When I needed, needed a hand to hold on to
เมื่อฉันต้องการ มือนั้นเพื่อจับมันไว้
And some loving
และบางคนก็รัก
You are my baby
เธอคือที่รักของฉัน
You call me baby
เธอโทรหาฉันที่รัก
How could I've been so wrong?
ฉันผิดตรงไหนหรอ?
Ho-how could I've been so wrong?
โฮ บอกทีฉันผิดตรงไหน?

(**,*,*,*,*)

▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬

🎧Official Video ▶ https://youtu.be/5bV9AVyJiXs
🎧Lyric Video ▶ https://youtu.be/X7ul19Aibl8

แปลผิดขออภัยไว้ด้วยนะจ๊ะ แปลงงๆไปบ้างก็เม้นบอกกันได้นะคะ แนะนำได้ค่ะ💋 #เห้ยแกแปลเพลง #แปลเพลงนอกกระแส #เพลงสากลเพราะๆ #แนะนำเพลงสากล #ถ้าคุณชอบฟังเราคือเพื่อน #AvaMax #AnyoneButYou

ไม่มีความคิดเห็น

ขับเคลื่อนโดย Blogger.