แปลเพลง Dennis Lloyd - Aura

ไม่มีคำอธิบายรูปภาพ

ลิงก์เพลงอยู่ด้านล่างนะคะ 🎧

▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬

i gave you everything
ฉันให้เธอได้ืทุกอย่าง
you gave me nothing for what i have done
เธอกลับไม่ให้อะไรฉันกับสิ่งที่ฉันทำเลย
i gave you everything
ฉันให้เธอได้ทุกอย่าง
you gave me reasons
เธอให้เหตุผลกับฉันว่า
oh baby i'm done
โอ้ ที่รัก ฉันก็ทำไปแล้วไง

you had no aura
เธอไม่มีออร่า
i had no wings
ฉันไม่มีปัก
you had your troubles
เธอมีปัญหาของเธอ
and i had my things
และฉันมีสิ่งที่ฉัน
i wrote you a letter
ฉันเขียนจดหมายถึงเธอ
"dear future wife,
ที่รัก คุณภรรยาในอนาคต
you've brought the emptiness into my life"
เธอได้นำความว่างเปล่ามาสู่ชีวิตของฉัน

*i'm on my own
ฉันพึ่งพาตัวเอง
i'm better alone
ฉันคนเดียวดีกว่า
and now that you're gone
และตอนนี้เธอก็จากฉันไปแล้ว
i feel alive
ฉันรู้สึกมีชีวิตชีวา

**when you hold me like that
เมื่อเธอกอดฉันไว้อย่างนั้น
when you touch me like that
เมื่อเธอสัมผัสฉันแบบนั้น
when we fuck, oh when we fuck
เมื่อเรามีอะไรกัน เมื่อเรามีอะไรกัน

oh when we fuck, oh when we fuck
เมื่อเรามีอะไรกัน เมื่อเรามีอะไรกัน
oh when we fuck, oh when we fuck
เมื่อเรามีอะไรกัน เมื่อเรามีอะไรกัน

(*,*,**)

when i'm burning myself
เมื่อฉันเผาตัวเอง
and i'm hurting myself
และฉันทำร้ายตัวเอง
when we fuck, oh when we fuck
เมื่อเรามีอะไรกัน เมื่อเรามีอะไรกัน

***(i'm on my own)
ฉันพึ่งพาตัวเอง
(better alone)
ตัวคนเดียวดีกว่า
(now that you're gone)
ฉันพึ่งพาตัวเอง
(i feel alive)
ฉันรู้สึกมีชีวิตชีวา

(***)

▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬
🎧Official Audio ▶ https://youtu.be/1bGI3fwz40c
🎧Lyric Video ▶ https://youtu.be/fzQItxkSiJc
แปลผิดขออภัยไว้ด้วยนะจ๊ะ แปลงงๆไปบ้างก็เม้นบอกกันได้นะคะ แนะนำได้ค่ะ💋
#เห้ยแกแปลเพลง #แปลเพลงนอกกระแส #เพลงสากลเพราะๆ #แนะนำเพลงสากล #ถ้าคุณชอบฟังเราคือเพื่อน #DennisLloyd #Aura

ไม่มีความคิดเห็น

ขับเคลื่อนโดย Blogger.