แปลเพลง Always Never - It's Over

ไม่มีคำอธิบายรูปภาพ

ลิงก์เพลงอยู่ด้านล่างนะคะ 🎧
▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬

Tell me babe what’s happening
บอกฉันทีที่รักว่ามันเกิดอะไรขึ้น
What the fuck is happening
นี่มันเกิดบ้าอะไรขึ้น
I see it now but I felt it then
ที่ฉันเห็นอยู่ตอนนี้ แต่ฉันรู้สึกแล้วว่า
I’m alone and you’re with him
ฉันตัวคนเดียวและเธอก็อยู่กับเขา

Tell me babe what’s happening
บอกฉันทีที่รักว่ามันเกิดอะไรขึ้น
What the fuck is happening
นี่มันเกิดบ้าอะไรขึ้น
Holding onto things you said
ยึดมั่นในสิ่งที่เธอพูดสิ
All my love for you is dead
ความรักทั้งหมดของฉันที่ให้เธอมันตายไปแล้ว

*You had to leave me these scars
เธอทิ้งรอยแผลเป็นเหล่านี้ไว้ให้ฉัน
Oh it’s a shame you took it this far
โอ้ นี่มันเป็นความอัปยศที่เธอได้ทำมาไกลขนาดนี้
It’s over [x4]
มันจบแล้ว [x4]

**Still have so much left to say
ยังมีอีกเยอะที่อยากจะพูดนะ
Why’d we have to leave it this way
ทำไมเราต้องจบกันแบบนี้ด้วย
Come over [x4]
มาสิ มาที่นี่ [x4]

Tell me babe what’s happening
บอกฉันทีที่รักว่ามันเกิดอะไรขึ้น
What the fuck is happening
นี่มันเกิดบ้าอะไรขึ้น
I’ve lost my appetite to live
ฉันสูญเสียความกระหายที่จะมีชีวิตอยู่
Not a thing I could forgive
ไม่ใช่สิ่งที่ฉันจะให้อภัยได้เลย

Tell me babe what’s happening
บอกฉันทีที่รักว่ามันเกิดอะไรขึ้น
What the fuck is happening
นี่มันเกิดบ้าอะไรขึ้น
I thought you were a gem
ฉันคิดว่าเธอเป็นอัญมณีสะอีก
Will I ever love again?
ฉันจะรักอีกครั้งได้รึป่าว?

(*,**)

What’s happening [x3]
นี่มันเกิดบ้าอะไรขึ้น [x3]

▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬
🎧Official Audio ▶ https://youtu.be/DPQdnMx7FPc
🎧Lyric Video ▶ https://youtu.be/DPQdnMx7FPc
แปลผิดขออภัยไว้ด้วยนะจ๊ะ แปลงงๆไปบ้างก็เม้นบอกกันได้นะคะ แนะนำได้ค่ะ💋
#เห้ยแกแปลเพลง #แปลเพลงนอกกระแส #เพลงสากลเพราะๆ #แนะนำเพลงสากล #ถ้าคุณชอบฟังเราคือเพื่อน #AlwaysNever #ItsOver

ไม่มีความคิดเห็น

ขับเคลื่อนโดย Blogger.