แปลเพลง Cuco & Dillon francis - fix me

ในภาพอาจจะมี 2 คน, ข้อความ

ลิงก์เพลงอยู่ด้านล่างนะคะ 🎧
▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬

*Fix me, I'm a lonely boy
ทำให้ฉันดีขึ้นหน่อยสิ ฉันคือเด็กผู้ชายที่เหงาหงอย
I wanna be your only toy
ฉันอยากเป็นของเล่นชิ้นเดียวของเธอนะ
I get played too much
นี่ฉันคงเล่นมากเกินไปแล้ว
I break way too much
ฉันหนีมากเกินไปแล้ว

(*)

I know I'm too sensitive
ฉันรู้ ฉันหนะอ่อนไหวง่าย
I guess it's just the way it is
ฉันเดาว่ามันเป็นอย่างที่มันเป็นนะแหละ
Sorry I'm the way I am
ขอโทษนะ ฉันเป็นอย่างที่ฉันเป็นนี่แหละ
Just wanna be your perfect man
แค่อยากจะเป็นคนที่สมบูรณ์แบบอย่างเธอ
Touch me gently, kiss me slowly
สัมผัสฉันเบาๆ จูบฉันลงช้าๆ
Come to bed and baby, show me
มานอนที่เตียงนี่ที่รักแสดงให้ฉันดูหน่อย
That you want me too
ที่เธอต้องการเช่นเดียวกับฉัน
That you want me too
ที่เธอต้องการเช่นเดียวกับฉัน

**I feel at home in your arms
ฉันรู้สึกเหมือนอยู่บ้านในอ้อมแขนของเธอ
Rip my heart, it's somethin' that I'm used to
ฉีกหัวใจฉันเป็นชิ้นๆมันเป็นอะไรบางอย่างที่ฉันคุ้นเคยอยู่แล้ว

(*,*)

***🇪🇸 Llámame a mi teléfono
🇬🇧 Call me to my phone
🇹🇭 โทรมาที่โทรศัพท์ของฉัน

🇪🇸 Mándame texto o FaceTime call
🇬🇧 Send me text or FaceTime call
🇹🇭 ทั้งส่งข้อความหรือเฟซไทม์

🇪🇸 Lo que tú quieras, I'll do it all
🇬🇧 Whatever you want, I'll do it all
🇹🇭 อะไรก็ตามที่เธอต้องการ ฉันจะทำทุกอย่าง

🇪🇸 Dame, dame una oportunidad
🇬🇧 Give me, give me a chance
🇹🇭 ให้ฉันเถอะ ให้โอกาสกับฉันเถอะ

(***)

(**,*,*)

I'm a little overused
ฉันคงตื้อมากไปหน่อย
But you make me feel brand new
แต่เธอทำให้ฉันรู้สึกแปลกใหม่
I'm a little overused
ฉันคงตื้อมากไปหน่อย
But you make me feel brand new
แต่เธอทำให้ฉันรู้สึกแปลกใหม่

▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬
🎧Official Music Video ▶ https://youtu.be/C8FPQ59GjD8
🎧Official Lyric Video ▶ https://youtu.be/2nV-ryyyZWs
แปลผิดขออภัยไว้ด้วยนะจ๊ะ แปลงงๆไปบ้างก็เม้นบอกกันได้นะคะ แนะนำได้ค่ะ💋
#เห้ยแกแปลเพลง #แปลเพลงนอกกระแส #เพลงสากลเพราะๆ #แนะนำเพลงสากล #ถ้าคุณชอบฟังเราคือเพื่อน #Cuco #Dillonfrancis #fixme

ไม่มีความคิดเห็น

ขับเคลื่อนโดย Blogger.