แปลเพลง Alessia Cara - Not Today

ในภาพอาจจะมี 1 คน, ข้อความ

ลิงก์เพลงอยู่ด้านล่างนะคะ 🎧

▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬

Someday I won't be afraid of my head
สักวันนึงฉันจะไม่กลัวสิ่งที่อยู่ในหัวของฉัน
Someday I will not be chained to my bed
สักวันนึงฉันจะไม่นอนจมอยู่บนที่นอนอีกต่อไป
Someday I'll forget the day he left
สักวันนึงฉันจะลืมวันที่เขาได้จากไป
But surely not today
แต่แน่นอนหล่ะ มันยังไม่ใช่วันนี้
One day I won't need a PhD
สักวันฉันจะไม่ต้องการหมอ
To sit me down and tell me what it all means
ที่จะบอกให้ฉันนั่งลงพูดเรื่องทั้งหมดของฉัน
Maybe one day it'll be a breeze, ah
บางทีสักวันมันจะเป็นเรื่องง่าย
But surely not today, but surely not today
แต่แน่นอนมันยังไม่ใช่วันนี้หรอก แต่มันยังไม่ใช่วันนี้แน่ๆ

*Oh, you don't know what sadness means
โอ้ เธอไม่รู้หรอกว่าอะไรคือความเศร้า
'Til you're too sad to fall asleep
จนกว่าเธอจะเศร้าเกินไปที่จะหลับลงได้
One day I'll be snoozing peacefully
วันนึงฉันจะงีบหลับอย่างสงบสุขสักที
But surely not today, surely not today
แต่แน่นอนมันยังไม่ใช่วันนี้หรอก แต่มันยังไม่ใช่วันนี้แน่ๆ

One day I'll swear the pain will be a blip
สักวันนึงฉันสาบานว่าความเจ็บปวดจะเป็นความผิดพลาดเล็กๆ
I'll have the hardest time recalling it
ฉันจะมีช่วงเวลาที่ยากที่สุดของฉันเมื่อนึกถึงมัน
I'll be the king of misery management
ฉันจะเป็นราชาของการรับมือกับความทุกข์เหล่านี้
But surely not today
แต่แน่นอนมันยังไม่ใช่วันนี้หรอก
One day that song won't make me cry anymore (Oh no no)
วันนึงเพลงนี้จะไม่ทำให้ฉันร้องไห้อีกต่อไป
One day I'll get up off the bathroom floor (Hey, yeah)
วันนึงฉันจะลุกขึ้นมาจากพื้นห้องน้ำ
Oh, piece by piece I'll be restored
โอ้ ฉันจะดีขึ้นทีละนิด
But surely not today, surely not
แต่แน่นอนหล่ะมันยังไม่ใช่วันนี้ แน่นอนไม่ใช่
Eh, not today
เอ้ ไม่ใช่วันนี้

(*)

Surely not-, surely, surely not-
แน่นอนหล่ะไม่ใช่ แน่นอน แน่นอนไม่ใช่
Surely not-, surely not today
แน่นอนหล่ะไม่ใช่ แน่นอนไม่ใช่วันนี้

(*)

▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬

Official Lyric Video ▶ https://youtu.be/60zHeOpc8sU

แปลผิดขออภัยไว้ด้วยนะจ๊ะ แปลงงๆไปบ้างก็เม้นบอกกันได้นะคะ แนะนำได้ค่ะ💋 #เห้ยแกแปลเพลง #แปลเพลงนอกกระแส #เพลงสากลเพราะๆ #แนะนำเพลงสากล #AlessiaCara #NotToday

ไม่มีความคิดเห็น

ขับเคลื่อนโดย Blogger.