แปลเพลง LSD - Mountains ft. Sia, Diplo, Labrinth

ไม่มีคำอธิบายรูปภาพ

ลิงก์เพลงอยู่ด้านล่างนะคะ 🎧

▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬

Heck yeah breathe you
ลมหายใจของเธอ [แฮก=คำอุทาน]
Darling I see you
ที่รักฉันเห็นเธอ
I hope you see me too
ฉันหวังว่าเธอจะเห็นด้วยกับฉันนะ
I want to know you
ฉันอยากรู้จักเธอ

Here ain’t no rocky ground
ที่นี่ไม่ใช่พื้นหิน
Yeah, I put one million down
เย่ ฉันวางเงิน1ล้านลงไปบนนั้น
When you walk I kiss the ground
เมื่อเธอเดินฉันจะจูบลงไปที่พื้นดิน
Hey, hey I love you
เฮ้ ฉันรักเธอนะ

*So what we gotta lose
ดังนั้นอะไรที่เราจะต้องสูญเสีย
What we gotta move
อะไรที่เราต้องเคลื่อนย้าย
I move mountains
ฉันย้ายภูเขา
I can see it through
ฉันสามารถมองเห็นมัน
I can do it too
ฉันสามารถทำได้เช่นกัน
Like a prophet
เป็นเหมือนกันผู้วิเศษ

**What we gotta lose
อะไรที่เราต้องสูญเสีย
What we gotta move
อะไรที่เราต้องเคลื่อนย้าย
I move mountains
ฉันย้ายภูเขาได้
I’d do anything for you
ฉันจะทำอะไรก็ตามเพื่อเธอ
Anything to move
อะไรก็ได้เพื่อก้าวไปข้างหน้า
Move, mountains
เคลื่อนย้าย ภูเขา

***Sing it!
ร้องเพลงกัน
Mountains, Mountains[x4]
ภูเขา ภูเขา[x4]

Lord I am so blessed
พระเจ้าฉันมีความสุขมาก

‘Cuz you come with interest
เพราะเธอเข้ามาพร้อมกับความน่าสนใจ

Fill up my pockets
เพิ่มเงินในกระเป๋าฉันที
I want to own you
ฉันต้องการเป็นเจ้าของเธอ

(*,**,***)

▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬

Official Lyric Video ▶ https://youtu.be/I1-mcn1Hgh8

แปลผิดขออภัยไว้ด้วยนะจ๊ะ แปลงงๆไปบ้างก็เม้นบอกกันได้นะคะ แนะนำได้ค่ะ💋 #เห้ยแกแปลเพลง #แปลเพลงนอกกระแส #เพลงสากลเพราะๆ #แนะนำเพลงสากล #LSD #Mountains #Sia #Diplo #Labrinth

ไม่มีความคิดเห็น

ขับเคลื่อนโดย Blogger.