แปลเพลง Lauv & Troye Sivan - i'm so tired...

ในภาพอาจจะมี 2 คน, ผู้คนกำลังยืน และข้อความ

ลิงก์เพลงอยู่ด้านล่างนะคะ 🎧
▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬

*I’m so tired of love songs
ฉันโคตรเบื่อเพลงรักเลย
Tired of love songs
เบื่อเพลงรัก
Tired of love songs, tired of love
เบื่อเพลงรัก เหนื่อยกับความรัก
Just wanna go home
เพียงแค่อยากจะกลับบ้าน
Wanna go home
อยากกลับบ้าน
Wanna go home, woah
อยากกลับบ้าน

**So tired of love songs
เบื่อเพลงรัก
Tired of love songs
เบื่อเพลงรัก
Tired of love songs, tired of love
เบื่อเพลงรัก เหนื่อยกับความรัก
Just wanna go home
เพียงแค่อยากจะกลับบ้าน
Wanna go home
อยากกลับบ้าน
Wanna go home, woah
อยากกลับบ้าน

Party, trying my best to meet somebody
ไปปาร์ตี้และพยายามอย่างดีที่สุดเพื่อพบกับใครสักคน
But everybody around me is falling in love to our song
แต่ทุกคนรอบๆตัวฉันตกหลุมรักเพลงของเรา
Hate it, taking a shot cause I can’t take it
เกลียดมันนะ ตอนนั้นฉันไม่สามารถที่จะรับมันได้
But I don’t think they make anything that strong so I hold on
แต่ฉันไม่คิดว่าพวกเขาจะทำทุกอย่างที่เข้มแข็งพอเพื่อกอดฉันไว้

(*,**)

Strangers, killing my lonely nights with strangers
คนแปลกหน้า ฆ่าฉันในคืนเหงานั้นกับคนแปลกหน้า
And when they leave I go back to our song, I hold on
และเมื่อพวกเขาจากไป ฉันก็กลับมาที่เพลงของเรา
Hurts like heaven, lost in the sound
เจ็บเหมือนกับสวรรค์นั้นหายเข้าไปในเพลง
Buzzcut season like you’re still around
ฤดูกาลของ Buzzcut(ทรงผมหัวเกรียน) เหมือนเธอยังอยู่รอบๆ
Can’t unmiss you and I need you now
ไม่สามารถคิดถึงเธอและฉันต้องการเธอ
Yeah

(*,**,*)

I’m so tired of love songs
ฉันโคตรเบื่อเพลงรักเลย
Tired of love songs (someone take me home)
เบื่อเพลงรัก บางคนพาฉันกลับบ้าน
Tired of love songs, tired of love
เบื่อเพลงรัก เหนื่อยกับความรัก
Just wanna go home
เพียงแค่อยากจะกลับบ้าน
Wanna go home (cause I can’t be alone)
อยากกลับบ้าน เพราะฉันไม่สามารถอยู่คนเดียวได้
Wanna go home, woah
อยากจะกลับบ้าน

▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬
🎧Official Audio ▶ https://youtu.be/fvjpE_wFL5A
🎧Lyric Video ▶ https://youtu.be/r60sGQ_FV4Q
แปลผิดขออภัยไว้ด้วยนะจ๊ะ แปลงงๆไปบ้างก็เม้นบอกกันได้นะคะ แนะนำได้ค่ะ💋
#เห้ยแกแปลเพลง #แปลเพลงนอกกระแส #เพลงสากลเพราะๆ #แนะนำเพลงสากล #ถ้าคุณชอบฟังเราคือเพื่อน #Lauv #TroyeSivan #imsotired

ไม่มีความคิดเห็น

ขับเคลื่อนโดย Blogger.