แปลเพลง Finding Hope & Deverano - Decisions

ในภาพอาจจะมี 1 คน

ลิงก์เพลงอยู่ด้านล่างนะคะ 🎧

▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬

(you will never let me go, let me go)
เธอจะไม่ปล่อยฉันไป ปล่อยฉันไป
(you can never let me go, let me go)
เธอจะไม่ปล่อยฉันไป ปล่อยฉันไป
(you will never let me go)
เธอจะไม่ปล่อยฉันไป

*do my words even really matter?
คำพูดของฉันมันสำคัญบ้างรึป่าว?
girl, you can never let me go
สาวน้อย เธอจะไม่ปล่อยให้ฉันไป
the pieces are harder to gather
ชิ้นส่วนที่มันยากจะรวบรวม
but you will never let me go
แต่เธอจะไม่ปล่อยให้ฉันไป

**what exactly is it you're afraid of?
อะไรกันแน่คือสิ่งที่เธอกลัว?
you don't act the same when we make love
เธอไม่ได้ทำแบบเดียวกันกับเมื่อตอนที่เรารักกัน
even when we think we both made up
แม้ว่าเราจะคิดว่าเราทั้งคู่ได้ทำขึ้น
how much time we really gonna take up?
มันมีเวลาเท่าไหร่ที่จริงๆเราจะได้ใช้เวลานั้น?

***everyday's a whole other fight
ทุกๆวันนี้มันคือการต่อสู้
but you can never let me go
แต่เธอไม่สามารถปล่อยฉันไปได้
always something that makes you cry
บางสิ่งบางอย่างที่ทำให้เธอร้องไห้
but you will never let me go
แต่เธอจะไม่ปล่อยให้ฉันไป

****can we lay it all on the table?
เราสามารถวางทุกอย่างลงบนโต๊ะนั่น?
our relationship is never stable
ความสัมพันธ์ของเรานั้นไม่มั่นคง
just admit that you and i are unable
เพียงยอมรับว่าเธอและฉันนั้นไม่สามารถ
girl, it's time we both pull the cable, yeah
สาวน้อย ถึงเวลาที่เราทั้งคู่จะต้องยุติลง เย่

*****you will never let me go, let me go
เธอจะไม่ปล่อยให้ฉันไป ปล่อยให้ฉันไป
you can never let me go, let me go
เธอจะไม่ปล่อยให้ฉันไป ปล่อยให้ฉันไป
you will never let me go, let me go
เธอจะไม่ปล่อยให้ฉันไป ปล่อยให้ฉันไป
you and i are in two different places, places
เธอและฉันอยู่ในสถานที่ 2 ที่ๆแตกต่างกัน
you and i need to start making changes, changes
เธอและฉันต้องการเริ่มใหม่ และการเปลี่ยนแปลง เปลี่ยนแปลง

(*,**,***,****,*****,*****)

(you can never let me go, let me go)
เธอจะไม่ปล่อยฉันไป ปล่อยฉันไป
(you will never let me go)
เธอจะไม่ปล่อยฉันไป
(you can never let me go, let me go)
เธอจะไม่ปล่อยฉันไป ปล่อยฉันไป

▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬

🎧Lyric Video ▶ https://youtu.be/lin-2AcNQdk

แปลผิดขออภัยไว้ด้วยนะจ๊ะ แปลงงๆไปบ้างก็เม้นบอกกันได้นะคะ แนะนำได้ค่ะ💋 #เห้ยแกแปลเพลง #แปลเพลงนอกกระแส #เพลงสากลเพราะๆ #แนะนำเพลงสากล #ถ้าคุณชอบฟังเราคือเพื่อน #FindingHope #Deverano #Decisions

ไม่มีความคิดเห็น

ขับเคลื่อนโดย Blogger.