แปลเพลง Khalid - My Bad

ในภาพอาจจะมี ข้อความ

ลิงก์เพลงอยู่ด้านล่างนะคะ 🎧

▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬

Can't count up the times you've blown my line
ไม่สามารถนับได้แล้วว่าเธอตัดสายฉันทิ้งไปกี่ครั้ง
And that's been on my mind a lot lately
และนั่นก็ทำให้ฉันคิดมากเมื่อเร็วๆนี้
I wanna leave the extra all behind, mmm
ฉันอยากจะทิ้งสิ่งที่เหลือไว้ข้างหลัง
And I know that you wanna be my baby, mmm yeah
และฉันรู้ว่าเธอก็ต้องการจะเป็นที่รักของฉัน

*Said, my bad
บอกแล้วฉันนี่แหละที่แย่เอง
Blowin' me up, we been wildin'
ยิ่งเราเถียงกันมันก็จะยิ่งไปกันใหญ่
We was cool, yeah, we was vibin'
เราเคยดีกว่านี้ เราเคยมีความรู้สึกดีๆต่อกัน
Gotta put my phone on silent
ฉันเลยต้องปิดเสียงโทรศัพท์เอาไว้
So my, my, my, my bad
เพราะงั้นฉันนี่แหละผิดเอง
Blowin' me up, we been wildin'
ยิ่งเราเถียงกันมันก็จะยิ่งไปกันใหญ่
We were cool, yeah, we was vibin'
เราเคยดีกว่านี้ เราเคยมีความรู้สึกดีๆต่อกัน
Gotta put my phone on silent
ฉันเลยต้องปิดเสียงโทรศัพท์เอาไว้
So my, my, my bad
เพราะงั้นฉันนี่แหละผิดเอง

Oh, we both care about it
โอ้ เราแคร์เกี่ยวกับเรื่องนี้นะ
But arguing with me just isn't worth it
แต่การโต้เถียงกับฉันมันก็ไม่คุ้มค่าหรอก
No, no, no
ไม่เลย
Don't go reachin' in your bag, your bag, yeah
อย่าเดินไปหยิบกระเป๋าของเธอเลย กระเป๋าเธอนะ
I didn't text you back 'cause I was workin'
ที่ฉันไม่ได้ส่งข้อความกลับถึงเธอเพราะฉันทำงานอยู่
Ah, yeah

(*)

Gave you all the signs
ให้สัญญาณกับเธอไปทั้งหมด
Gave you all of my time, my love
มอบเวลาทั้งหมดที่มีให้เธอ ที่รัก
You're followin' the signs
เธอกำลังตามสัญญาณที่ฉันบอก
But you're followin' the wrong signs, my love
แต่เธอกำลังตามไปผิดทางนะที่รัก
Gave you all the signs
ให้สัญญาณกับเธอไปทั้งหมด
Gave you all of my time, my love
มอบเวลาทั้งหมดที่มีให้เธอ ที่รัก
(Gave you all my time and all my love)
มอบเวลาและทุกอย่างที่มีให้เธอ ที่รัก
You're followin' the signs
เธอกำลังตามสัญญาณที่ฉันบอก
But you're followin' the wrong signs, my love
แต่เธอกำลังตามไปผิดทางนะที่รัก

(*)

Oh my, my, my
Oh my, my, my
My bad, my bad
ความผิดผมเอง
Alright
ไม่เป็นไร

▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬
🎧Official Audio ▶ https://youtu.be/WzfRhSU9_qA
🎧Lyric Video ▶ https://youtu.be/W5hKyL_8aDY
แปลผิดขออภัยไว้ด้วยนะจ๊ะ แปลงงๆไปบ้างก็เม้นบอกกันได้นะคะ แนะนำได้ค่ะ💋
#เห้ยแกแปลเพลง #แปลเพลงนอกกระแส #เพลงสากลเพราะๆ #แนะนำเพลงสากล #ถ้าคุณชอบฟังเราคือเพื่อน #Khalid #MyBad

ไม่มีความคิดเห็น

ขับเคลื่อนโดย Blogger.