แปลเพลง FRND - If It Hurts

ในภาพอาจจะมี ข้อความ

ลิงก์เพลงอยู่ด้านล่างนะคะ 🎧

▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬

It's my fault again, it always is
มันเป็นความผิดของฉันอีกครั้งเสมอ
Twist around my words, so they don't make sense
คำพูดรอบๆตัวฉัน ดังนั้นพวกเขาเลยไม่มีเหตุผล
It's so complicating
มันซับซ้อนมาก
You wrote me in, then manipulate me
เธอเขียนฉันไว้และจัดการฉัน
Up at three AM, I haven't heard from you
เมื่อเวลาตี 3 ฉันไม่ได้ยินอะไรจากเธอ
Imagine if I did these things to you
จิตนาการว่าถ้าฉันทำสิ่งเหล่านี้ให้เธอ
Now I'm contemplating
ตอนนี้ฉันกำลังครุ่นคิด
Is our love on fire fading?
ความรักของเราเหมือนไฟที่กำลังเลือนหาย?
Can you tell me how?
เธอจะบอกฉันได้อย่างไร?

*How is this supposed to work, if it hurts
วิธีที่จะจัดการถ้ามันทำให้เจ็บ
If it hurts, if it hurts
ถ้ามันเจ็บ ถ้ามันเจ็บ
When I try to use the words to explain
เมื่อฉันพยายามใช้คำอธิบาย
But it just makes it worse
แต่มันก็ทำให้แย่ลง
I tried and I tried to trust
ฉันพยายาม ฉันพยายามไว้ใจ
I gave and I gave but it wasn't enough
ฉันให้และฉันให้แต่มันก็ไม่เพียงพอ
For what it's worth, how can I love you if it hurts?
สำหรับสิ่งที่มันคุ้มค่า ฉันจะรักเธอยังไงถ้ามันรู้สึกเจ็บปวด?

You found my weakest spots and dig in deep
เธอพบจุดอ่อนของฉันและขุดจนลึกลงไป
Show up with someone new just so I can see
อวดคนใหม่บางคนเพียงเพื่อให้ฉันเห็น
I act out pathetic
ฉันทำตัวน่าสงสาร
Told you it hurts but you still don't get it
บอกเธอว่ามันเจ็บปวดแต่เธอก็ยังคงไม่ได้รับรู้มัน
I used to think certain things bother me more than they should
ฉันเคยคิดว่าบางสิ่งที่ทำให้ฉันรำคาญมากกว่าที่ควร
But then I realized you just make me feel misunderstood
แต่ฉันก็รู้สึกว่าเธอทำให้ฉันรู้สึกเข้าใจผิด
If love is pain and pain is real
ถ้าหากความรักคือความเจ็บปวดและความเจ็บปวดก็คือความจริง
Baby, if for once you'll feel
ที่รัก ถ้าครั้งนึงเธอจะรู้สึกบ้าง

(*)

I couldn't stop myself from falling for you
ฉันไม่สามารถหยุดตัวเองออกจากการตกหลุมของเธอ
You turned into someone else, I wish I knew
เธอกลายเป็นคนอื่นฉันหวังว่าฉันควรรู้

It was never gonna work, if it hurts
มันไม่เคยจัดการได้ถ้ามันทำให้เจ็บ
If it hurts, if it hurts
ถ้ามันเจ็บ ถ้ามันเจ็บ
When I try to use the words to explain
เมื่อฉันพยายามใช้คำอธิบาย
But it just makes it worse
แต่มันก็ทำให้แย่ลง
I tried and I tried to trust
ฉันพยายาม ฉันพยายามไว้ใจ
I gave and I gave but it wasn't enough
ฉันให้และฉันให้แต่มันก็ไม่เพียงพอ
For what it's worth, how can I love you if it hurts?
สำหรับสิ่งที่มันคุ้มค่า ฉันจะรักเธอยังไงถ้ามันรู้สึกเจ็บปวด?

▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬

🎧Official Video ▶ https://youtu.be/wnBqtzAvR0s
🎧Lyric Video ▶ https://youtu.be/bDyAuSaCRaY

แปลผิดขออภัยไว้ด้วยนะจ๊ะ แปลงงๆไปบ้างก็เม้นบอกกันได้นะคะ แนะนำได้ค่ะ💋 #เห้ยแกแปลเพลง #แปลเพลงนอกกระแส #เพลงสากลเพราะๆ #แนะนำเพลงสากล #ถ้าคุณชอบฟังเราคือเพื่อน #FRND #IfItHurts

ไม่มีความคิดเห็น

ขับเคลื่อนโดย Blogger.