แปลเพลง Josh Bogert - Magic

ในภาพอาจจะมี 1 คน, ข้อความ

ลิงก์เพลงอยู่ด้านล่างนะคะ📌

▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬

i can't sleep with a box full of secrets
ฉันไม่สามารถนอนหลับกับกล่องที่เต็มไปด้วยความลับ
but i guess you already know
แต่ฉันคิดว่าเธอคงรู้อยู่แล้วหล่ะ
and i can't be with a thoughtful deceiver
และฉันไม่สามารถหลอกลวงได้อย่างรอบคอบ
but i guess it's hard to let go
แต่ฉันคิดว่ามันยากมากที่จะปล่อยไป

*but i hold on
แต่ฉันยึดมันเอาไว้
and you take control
และเธอจะต้องควบคุม
and i'm so gone
และฉันก็จะไป
cuz it's all i know
เพราะว่าฉันหน่ะรู้ทุกอย่าง

**this magic
มายากลนี้
in everything that you say
ในทุกสิ่งที่เธอพูด
you know it's tragic
เธอรู้ว่ามันน่าเศร้า
when you ask me to stay
เมื่อเธอขอให้ฉันอยู่
in all this madness
ในความบ้าบอทั้งหมดนี้
but you tell me it's ok
แต่เธอบอกฉันว่ามันโอเค
when i thought i would’ve left you by now
เมื่อฉันคิดว่าฉันจะทิ้งเธอตอนนี้
but this magic
แต่มายากลนี้

all i see is this box full of secrets
ทั้งหมดที่ฉันเห็นคือกล่องที่เต็มไปด้วยความลับ
and all i need is to go
และทุกสิ่งที่ฉันต้องการก็คือไป

(*,**,*,**,**)

▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬


แปลผิดขออภัยไว้ด้วยนะจ๊ะ แปลงงๆไปบ้างก็เม้นบอกกันได้นะคะ แนะนำได้ค่ะ💋 #เห้ยแกแปลเพลง #แปลเพลงนอกกระแส #เพลงสากลเพราะๆ #แนะนำเพลงสากล #JoshBogert #Magic

ไม่มีความคิดเห็น

ขับเคลื่อนโดย Blogger.