แปลเพลง Kinabeats - Can We Kiss Forever? ft. Adriana Proenza

ในภาพอาจจะมี ข้อความ

ลิงก์เพลงอยู่ด้านล่างนะคะ📌

▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬

I try to reach you
ฉันพยายามติดต่อกับเธอ
I can’t hide how strongs of feeling when we dive
ฉันไม่สามารถปิดบังความรุนแรงของความรู้สึกเมื่อเราตกต่ำได้
I cross the ocean of my mind
ฉันข้ามมหาสมุทธในจิตใจของฉัน
My wounds are healing with the salt
บาดแผลของฉันที่กำลังรักษาด้วยเกลือ
All my senses intensify whenever you and I
ทุกความรู้สึกของฉันรุนแรงขึ้นเมื่อใดก็ตามที่เธอและฉัน
We dive across the ocean of my mind
เราดำดิ่งอยู่ในมหาสมุทธแห่งจิตใจของฉัน
But in the end I drown
แต่ในที่สุดมันก็ถึงจุดจบและฉันก็จมน้ำตาย
You push me down, down
เธอผลักฉันลง ลงไป

All the shame
ทุกอย่างคือความอับอาย
When you called my name I felt pain
เมื่อเธอเรียกชื่อฉัน ฉันรู้สึกเจ็บปวด
When you came
เมื่อเธอมาถึง

▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬

Official Audio ▶ https://youtu.be/B_GIjw6-VLM

แปลผิดขออภัยไว้ด้วยนะจ๊ะ แปลงงๆไปบ้างก็เม้นบอกกันได้นะคะ แนะนำได้ค่ะ💋 #เห้ยแกแปลเพลง #แปลเพลงนอกกระแส #เพลงสากลเพราะๆ #แนะนำเพลงสากล #Kinabeats #CanWeKissForever #AdrianaProenza

2 ความคิดเห็น:

ขับเคลื่อนโดย Blogger.