แปลเพลง Phum Viphurit - Hello, Anxiety

ในภาพอาจจะมี ข้อความ

ลิงก์เพลงอยู่ด้านล่างนะคะ 🎧

▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬

Hello, Anxiety
สวัสดี ความกังวล
You've come to keep me company
เธอมาอยู่เป็นเพื่อนฉันแล้ว
Tonight, a lonely soul
คืนนี้จิตวิญญาณที่โดดเดี่ยว
I've tried to learn the art of letting go
ฉันพยายามเรียนรู้ศิลปะของการปล่อยวาง
I'm craving something real,
ฉันกระหายความเป็นจริงบางสิ่ง
a kind of rush that I can feel
ความเร่งรีบที่ทำให้ฉันรู้สึกได้
The night is rough you know,
เธอก็รู้ว่าคืนนี้มันยากลำบาก
I've cried but I won't dare to let it show
ฉันร้องไห้ แต่ฉันจะไม่แสดงออกมาให้ใครเห็น

What if the world won't bend my way?
ถ้าโลกไม่เข้าข้างฉันละ?
What will it take to be happy?
จะต้องทำยังไงเพื่อให้มีความสุข?

*Heaven knows you're lost;
สวรรค์รู้ว่าเธอหลงทาง
but you'll be fine, you'll be fine.
แต่เธอจะไม่เป็นไร เธอจะไม่เป็นไรนะ
Heaven knows we're lost;
สวรรค์รู้ว่าเธอหลงทาง
but the sun still shines, we'll be fine
แต่ตราบใดที่พระอาทิตย์ยังคงส่องแสงเราจะไม่เป็นไร

Hello, Anxiety
สวัสดี ความกังวล
It's time we part, I need to sleep
ถึงเวลาที่พวกเราต้องจากกันฉันต้องนอนแล้ว
I'm fine with counting sheep
ฉันสบายดีนะกับการนับแกะ

you'll be fine.[x4]
เธอจะไม่เป็นไร[x4]

you'll be fine.[x4]
เธอจะไม่เป็นไร[x4]

(*)

▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬
🎧Official Music Video ▶ https://youtu.be/b7ffmtnuSGM
🎧Lyric Video ▶ https://youtu.be/ZyYU05rLIsw
แปลผิดขออภัยไว้ด้วยนะจ๊ะ แปลงงๆไปบ้างก็เม้นบอกกันได้นะคะ แนะนำได้ค่ะ💋
#เห้ยแกแปลเพลง #แปลเพลงนอกกระแส #เพลงสากลเพราะๆ #แนะนำเพลงสากล #ถ้าคุณชอบฟังเราคือเพื่อน #PhumViphurit #HelloAnxiety

ไม่มีความคิดเห็น

ขับเคลื่อนโดย Blogger.